Chương 47

42 1 0
                                    

Trừ tâm trạng căng thẳng, trong lòng La Xán Xán cũng rất hoang mang và lo sợ, như vừa mong đợi mà cũng vừa sợ hãi. Cô chưa từng trải qua bất kì cảm giác nào như thế này cả, không thể nói ra thành lời, nhưng cũng đủ khiến cô chìm đắm, khắc sâu vào tận trong tâm can. Những tin đồn khiến cô cảm thấy đau khổ, bị xúc phạm trong mấy ngày gần đây đã không còn tác động gì đến cô. Giờ đây, cô chỉ muốn đắm chìm trong cảm giác này. Cô nhắm hai mắt lại, nụ hôn của anh rất đỗi nhẹ nhàng, vành tai bị anh mơn trớn đến ửng hồng. Anh trao cô nụ hôn nồng nàn, La Xán Xán cảm thấy có một dòng cảm xúc mãnh liệt tràn ra từ cổ mình, lan đến những nơi còn lại. Bàn tay của anh nhẹ nhàng tháo nút áo của cô, sau đó lần vào kẽ hở mà dò xét đi vào.

Cơ thể La Xán Xán run lên. Loại cảm giác kia lại bừng cháy theo từng nơi mà tay anh di chuyển, rất nóng, mồ hôi cô đầm đìa, cổ họng khô khốc. Cô nghe được tiếng mình rên rỉ, còn nghe được tiếng hít thở nặng nề của anh. Một người đàn ông lúc nào cũng dịu dàng, giờ đây anh giống như là một con người hoàn toàn khác, anh trở nên thô bạo và hoang dã hơn. Đôi tay của La Xán Xán siết chặt tấm chăn.

Cuối cùng, Nguyên Nghị ôm lấy cô từ phía sau. Cả người cô vô lực tựa vào lòng ngực anh.

Khi tỉnh lại, La Xán Xán vô thức nhớ lại những tin đồn nhảm, họ nói cô phản bội chị mình để được lên giường với anh rể, không chỉ người ngoài mà ngay cả mẹ của Nguyên Nghị cũng nói thế, trong giây phút này, cô chợt cảm thấy khổ sở hơn bao giờ hết. Bởi vì đúng là cô vừa lên giường với Nguyên Nghị, giống như là đang chứng minh cho những gì người ngoài nói là chính xác, cô là một người phụ nữ không có đạo đức. Tuy rằng cô đã sớm chuẩn bị tinh thần nghe mọi người xỉa xói, ấy thế nhưng cô cũng cảm thấy rất buồn, cũng như đau đớn. Những chuyện này cô có thể chịu đựng một mình được, nhưng nếu danh dự của Nguyên Nghị bị mất sạch vì chuyện này thì cô cũng sẽ không vui gì. Nếu tình yêu của cô dành cho anh là một điều không may, đây không giống như những gì cô ước nguyện ban đầu, cô không có cách nào để tiếp nhận được, cô không thể nào hủy hoại cuộc đời anh được.

Nước mắt của La Xán Xán lặng lẽ chảy xuống.

"Xán Xán, anh không sao. Những lời nói kia sẽ không làm ảnh hưởng đến anh." Nguyên Nghị nói. Bản thân anh không hề muốn để cho cô chịu bất kì tổn thương nào.

Bỗng nhiên trên bàn tay có cảm giác ươn ướt, trong lòng Nguyên Nghị không khỏi căng thẳng, anh chậm rãi giơ tay lên, lòng bàn tay dừng lại che lấy đôi mắt cô, sau đó thì cảm nhận được cả lòng bàn tay đều ướt.

"Xán Xán, em đừng khóc." Anh xoay cả người cô lại, để cô có thể mặt đối mặt với mình, rồi lấy tay lau đi nước mắt cô.

Mà sự dịu dàng an ủi của anh lại càng khiến cô khóc lớn hơn. Tiếng khóc của cô khiến lòng anh cảm thấy không được dễ chịu.

Anh nhìn cô, nói: "Tin anh, mọi chuyện sớm ổn thôi."

La Xán Xán chỉ xem như là anh đang an ủi mình thôi, nên vẫn khóc. Tình yêu không chỉ có lòng ghen ghét và hạnh phúc thôi, mà còn có cả đau khổ. Tuy cô đã lường trước cảm giác này nhưng cũng không thể thoát được nó, trái lại càng đau khổ hơn.

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ