Chương 57

44 1 0
                                    

Nguyên Nghị quay người bước vào phòng chờ VIP.

Hứa Xán Xán lên máy bay, kiểm tra cabin cùng với các tiếp viên.

Máy bay cất cánh đúng giờ. Khoang hạng nhất kín chỗ, Hứa Xán Xán vừa lên máy bay đã đã rất bận rộn. Khi cô đang sắp xếp vali cho hành khách thì phát hiện có người chụp ảnh. Cô quay đầu nhìn, là một người đàn ông tuổi ba mươi.

Cô bước tới, lịch sự ngăn lại: "Anh Lưu, xin đừng chụp ảnh."

"Không phải cô là tiếp viên hàng không có nụ cười đẹp nhất Trường Cát sao? Lúc mua vé tôi thấy cô trên poster. Hình của cô được đăng ở khắp nơi, bây giờ tôi chụp một cái thì không được à?" Hành khách nghi ngờ.

Hứa Xán Xán gật đầu: "Vâng, anh không thể chụp ảnh."

"Hãng hàng không nào quy định không được phép chụp ảnh trên máy bay?"

"Mặc dù công ty không có quy định nào, nhưng quyền ảnh chân dung thuộc về tôi. Xin anh Lưu xóa hình của tôi." Hứa Xán Xán giữ đúng chừng mực.

Hành khách kia đã xóa hết những bức ảnh có Hứa Xán Xán. Nhưng Hứa Xán Xán thấy trong điện thoại vị hành khách kia đằng sau còn có ảnh chụp một tiếp viên hàng không khác, hơn nữa còn phía dưới váy. Nhưng mà hành khách kia liền cất điện thoại đi và nói với Hứa Xán Xán: "Tôi đã xóa tất cả ảnh của cô rồi."

Hứa Xán Xán không có quyền quản hình của người khác. Cô chỉ chửi thầm một cô nhưng vẫn tươi cười nói: "Máy bay chuẩn bị cất cánh. Xin anh Lưu hãy tắt điện thoại."

"Được." Hành khách kia mỉm cười và nhanh chóng tắt điện thoại di động.

Vào giờ ăn trưa, Hứa Xán Xán mang súp cho hành khách. Vị hành khách kia mỉm cười nói anh ta tự mình lấy. Sau đó, bàn tay của hành khách giữ lấy cái bát, ngón tay còn chạm vào bàn tay của Hứa Xán Xán. Hứa Xán Xán liền rút tay ra, bát súp đổ lên người hành khách. Vị hành khách kia nhíu mày, Hứa Xán Xán vội xin lỗi, ngay lập tức lau quần áo của hành khách.

Khi máy bay hạ cánh, Hứa Xán Xán phát hiện mình đã bị hành khách kia khiếu nại. Lý do cho khiếu nại là tiếp viên hàng không không đủ năng lực, thậm chí còn làm đổ súp nóng lên hành khách.

Trường Cát có quy định các tiếp viên khoang hạng nhất bị hành khách khoang hạng nhất khiếu nại phải giáng cấp, bất kể khiếu nại đó đúng hay sai.

Đối với khiếu nại này, tiếp viên trưởng rất thông cảm với Hứa Xán Xán, nhưng quy định của công ty đã có và Hứa Xán Xán phải bị giáng cấp.

Cố Tử Hàng rất ngạc nhiên khi thấy tên của Hứa Xán Xán trong danh sách giáng cấp. Anh xem lý do giáng cấp trong phần nhận xét, thầm nghĩ đây không phải là lỗi mà Hứa Xán Xán mắc phải.

Tan làm, Cố Tử Hàng nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn gọi cho Hứa Xán Xán, hỏi cô đã xảy ra chuyện gì.

Hứa Xán Xán nói vị hành khách kia cố tình làm cô mắc lỗi. Nói câu này xong, Hứa Xán Xán liền nói: "Giám đốc Cố, tôi đang có chút việc. Lát nữa tôi sẽ báo cáo lại với anh sau."

Cố Tử Hàng vội hỏi: "Cô đang ở đâu?"

Hứa Xán Xán không trả lời, cúp điện thoại.

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ