Cuộc họp của tổ tiếp viên được mở tại khách sạn. Tiếp viên trưởng Trần mới đến, sắc mặt có chút nghiêm túc. Mọi người xếp thành hàng, ai cũng căng thẳng, nhất là lúc mà cô ấy đi ngang qua người họ.
Tiếp viên trưởng Trần đi đến trước mặt Ngô Hà thì dừng bước, xoay người nhìn Ngô Hà.
Ngô Hà nhìn tiếp viên trưởng Trần, lúc trước, mấy cô là cùng cấp, nhưng bây giờ cô bị xuống cấp, trở lại làm khoang phổ thông, lẽ nào tiếp viên trưởng Trần muốn châm chọc cô?
Các tiếp viên khác đều nhìn sang Ngô Hà.
Tiếp viên trưởng Trần nói với Ngô Hà: "Sắc mặt của cô không tốt, chút nữa trang điểm lại một chút."
Ngô Hà thở dài, gật đầu nói: "Được."
Tiếp viên trưởng Trần tiếp tục đi, đi đến trước mặt La Xán Xán lại dừng bước. La Xán Xán đến bây giờ vẫn không biết vì sao Ngô Hà lại nhắm vào mình, hiện tại có một tiếp viên trưởng mới tới, không biết cô ấy thế nào.
Tiếp viên trưởng Trần nhìn kĩ La Xán Xán vài giây, không nói gì, rồi đi tiếp. La Xán Xán chớp mắt một cái, không rõ tính tình của tiếp viên trưởng này thế nào. Cô cùng Chu Thiến Di đứng bên cạnh liếc mắt nhìn nhau.
Sau khi đi qua tất cả các tiếp viên, tiếp viên trưởng Trần mới bắt đầu nói: "Tên tôi là Trần Dong, tiếp viên trưởng của chuyến bay lần này. Cuộc họp chính thức bắt đầu. Trước tiên, tôi muốn nói rằng chúng ta là một toàn thể, khi thực hiện nhiệm vụ cần phải hỗ trợ, hợp tác với nhau, như vậy mới có thể được thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn cho chuyến bay."
Vẻ mặt của Trần Dong rất nghiêm túc. Mọi người đều nghĩ rằng cô ấy rất khó hòa đồng, nhưng cô ấy không làm khó với các tiếp viên hàng không khác. Cuộc họp của tổ tiếp viên do cô ấy chủ trì cũng rất ngắn gọn. Nó chủ yếu nhấn mạnh vào sự phân công công việc và chuyện phục vụ hành khách, không có một câu nói vô ích nào. Cuối cùng, cô kết thúc bằng một câu "Tôi hy vọng chúng ta có thể hoàn thành thành công nhiệm vụ này cùng nhau."
Sau cuộc họp tổ tiếp viên, mọi người đi đến sân bay. Cuộc họp phi hành đoàn do cơ trưởng chủ trì sẽ mở tại sân bay. Sau khi cuộc họp chuẩn bị trước chuyến bay của phi hành đoàn kết thúc, mọi người bắt đầu lên máy bay.
Khi lên máy bay, Vương Cầm nhìn La Xán Xán đi sau tiếp viên trưởng Trần, cảm thấy có chút khó chịu. Cô thì thầm với Ngô Hà: "Chị họ, chị xem cô ta! Không phải là tiếp viên hàng không hạng nhất sao? Em thấy những gì em nói trước đó không hề sai, cô ta nhất định đã dụ dỗ vị khách khoang hạng nhất ấy nên anh ta mới viết cho cô ta một lá thư cảm ơn dài như vậy." Lời này, cô đã nói với Ngô Hà ở khách sạn nhiều lần rồi.
Ngô Hà nhớ tới lúc ở trên máy bay cô đang giáo huấn La Xán Xán thì Nguyên Nghị nói cô im miệng, còn nói sẽ tìm cô nói chuyện. Sau khi xuống máy bay, anh ngược lại vẫn chưa tìm cô nói chuyện, sợ là trực tiếp nói với công ty chỗ không đúng. Hơn nữa anh lại vì La Xán Xán mà viết thư cảm ơn dài như vậy, cô cũng thấy việc này rất kì lạ, điều tra thân phận của Nguyên Nghị mới biết anh là một huấn luyện viên phi công, được rất nhiều cơ trưởng kính trọng, đó là giấc mơ của nhiều cơ trưởng. Nguyên Nghị là một nhân vật lợi hại. Mặc dù thân phận của anh không thể nói rõ bất cứ điều gì, nhưng ở Trường Cát, Ngô Hà chưa từng được hành khách nào viết thư cảm ơn. Tuy rằng Ngô Hà cảm thấy kỳ lạ, nhưng rốt cuộc có phải là nguyên nhân mà Vương Cầm nói, cô không có bằng chứng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu Ngôn
General FictionĐối với La Xán Xán, Nguyên Nghị vĩnh viễn như một vị thần để cô ngắm nhìn từ xa. La Xán Xán từ một tiếp viên hàng không bình thường, được thăng chức tới khoang hạng nhất. Cứ nghĩ công việc mình đang trên đà thăng tiến, chưa kịp vui mừng, đã bị tiếp...