C.34:Nếu trái tim em vẫn không thay đổi.Sau này không cần gọi anh là anh rể nữa.

65 2 0
                                    

Nguyên Nghị khẽ nói: "Xin lỗi Xán Xán, là do anh không tốt, đã làm cho em phải buồn lòng."

La Xán Xán không biết ý anh là gì nhưng nước mắt bỗng chảy ra. Có thể trong mắt người khác cô không có tư cách để buồn nhưng cô lại không kiềm chế được.

Tay của Nguyên Nghị từ cằm, dời xuống đến khóe mắt cô.

"Xán Xán, em đừng khóc, là anh sai. Anh không nên thờ ơ, lạnh lùng với em." Nguyên Nghị nhẹ nhàng an ủi, trong mắt anh có vẻ buồn phiền.

La Xán Xán đau lòng đến tột đột, lúc này anh không nói gì. Nước mắt cô không ngừng chảy, giống như những giọt nước mắt kìm nén suốt mấy năm qua.

La Xán Xán chưa bao giờ khóc trước mặt anh nên khi nhìn thấy nước mắt cô rơi thì trong lòng anh cũng cảm thấy thật khó chịu. Anh không biết phải làm thế nào để La Xán Xán ngừng khóc, rụt bàn tay từ trên mặt cô xuống, rồi vội ôm cô gái nhỏ trước mắt, để cô khóc trong lòng mình.

Nhà ga nhộn nhịp, vô số ánh mắt nhìn chằm chằm vào họ. Cơ thể của Nguyên Nghị không nhúc nhích, khuôn mặt của La Xán Xán vùi vào lồng ngực anh, vừa khóc vừa run rẩy.

La Xán Xán đau lòng làm Nguyên Nghị cũng rất buồn. Mấy này nay đúng là anh cố tình xa lánh cô. Muốn cắt đứt một phần tình cảm này, vì anh không muốn thấy cô bị chỉ trích. Nhưng dường như suy nghĩ của anh đã quá đơn giản. Xa lánh và tránh né không phải là cách để giải quyết vấn đề. Chưa kể, bây giờ cô vẫn là con gái của gia đình họ La. Nhìn cô buồn, trong lòng anh cũng không chịu nổi.

Anh yên lặng ôm cô và thề sẽ không bao giờ làm cô khóc nữa.

Rất lâu sau đó, tiếng nức nở của La Xán Xán càng lúc càng nhỏ. Cuối cùng, cô hết khóc, cơ thể cũng không còn run rẩy. Cô ổn định lại tinh thần, giơ tay lên đẩy Nguyên Nghị ra, cũng không dám nhìn anh vì đôi mắt cô rất đỏ, chắc chắn rất khó nhìn. Cô không biết vì sao anh đột nhiên lại nói như vậy, không biết vì sao anh ôm cô, không biết ý anh là gì.

"Đưa thẻ căn cước của em cho anh." Nguyên Nghị nói một câu với La Xán Xán.

Cô không hiểu nhưng vẫn lấy thẻ căn cước ra đưa cho anh.

"Chờ anh." Nguyên Nghị nói hai chữ liền quay lưng đi đến chỗ bán vé.

La Xán Xán xoay người, ánh mắt nhìn theo Nguyên Nghị, thấy anh đi đến trước quầy bán vé. Rất nhanh Nguyên Nghị quay người, đi đến phía cô.

"Hoàn tiền vé." Nguyên Nghị nhìn cô nói.

"Vì sao lại trả vé của em?" Ánh mắt La Xán Xán nhìn nơi khác.

"Ăn cơm trưa xong chúng ta cũng về Bắc Thành."

La Xán Xán nhỏ giọng hỏi: "Tại sao?"

"Em muốn ở đây chờ hơn mười một tiếng?" Nguyên Nghị cười.

Hóa ra là như vậy. La Xán Xán nói: "Em không đến nhà anh ăn cơm trưa."

"Chỉ hai chúng ta. Ăn xong sẽ rời đi."

Nguyên Nghị lái xe đến một quán cơm ở phía Tây trung tâm Thanh Đảo. Vì thời gian còn sớm, trong quán ăn không có khách hàng khác. Nguyên Nghị và La Xán Xán tìm chỗ ngồi xuống.

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ