Khi đến cuộc họp của tiếp viên trưởng, La Xán Xán mới biết nhiệm vụ lần này lại gặp phải người quen.
"Phải công nhận chúng ta có duyên thật đó." Kết thúc cuộc họp, Dương Hồng Quyên kéo hành lý đến trước mặt La Xán Xán, nhướng mày nói.
"Này, đừng quên là còn có tôi nữa!" Chu Thiến Di cũng chạy đến.
Kì này cả cô lẫn Dương Hồng Quyên và Chu Thiến Di lại được xếp cùng tổ. Thật đúng là có duyên mà.
Tâm trạng của La Xán Xán lúc này đang rất tốt, cô cười với hai người họ: "Tôi cũng rất vui khi chúng ta lại tiếp tục làm nhiệm vụ cùng nhau."
Dương Hồng Quyên nhếch môi: "Có thật không đó?"
Dương Hồng Quyên hỏi như vậy bởi vì trong mắt người khác cô chỉ là kẻ dụ dỗ người giàu, ai xấu số gặp phải cô thì không có hạnh phúc thật sự.
La Xán Xán nhìn Dương Hồng Quyên gật đầu, những điều cô nói đương nhiên là thật rồi. Trước đây, cô đã từng bay cùng Dương Hồng Quyên hai lần, vì thế nên cô có thể chắc chắn rằng cô ấy không phải là người xấu.
Chu Thiến Di khẽ đưa tay kéo nhẹ gấu áo của La Xán Xán, thì thầm kể cho cô nghe về việc mọi người nghĩ xấu về Dương Hồng Quyên.
La Xán Xán cũng nhỏ tiếng trả lời: "Đôi khi những gì chúng ta nghe thấy lại không phải là sự thật. Tôi đã bay cùng với cô ấy hai lần rồi, nhưng chưa từng nghe cô ấy nói xấu ai cả."
Chu Thiến Di im lặng suy nghĩ.
Dương Hồng Quyên bên cạnh nhìn hai người họ thì thầm nói chuyện, vẻ mặt không quan tâm.
Nói xong, La Xán Xán và Chu Thiến Di nhìn Dương Hồng Quyên cười. Cô ấy nhướn mày.
"Khoan đã, sáng hôm qua cô mới về đến Bắc Thành mà. Sao hôm nay lại bay tiếp rồi?" La Xán Xán hỏi Chu Thiến Di.
"À, là do trong tổ có người bận nên quản lý mới gọi cho tôi, hỏi xem tôi có thể bay không. Một phần cũng do muốn tích thêm kinh nghiệm vì thế nên tôi đã đồng ý. Cũng vì lý do đó nên giờ tôi mới đứng đây nè." Chu Thiến Di nói.
"Nếu không nghỉ ngơi đủ, cô và công ty đều sẽ bị phạt." Dương Hồng Quyên nhắc nhở.
Chu Thiến Di đáp: "Tôi đã nghỉ ngơi đủ mười tiếng rồi. Hôm qua quản lý Cố vừa mở cuộc họp, các cô nói xem sao tôi dám không nghỉ ngơi đầy đủ đây? Hơn nữa, công ty chúng ta hình như không có ai bay quá giờ hay nghỉ ngơi ít hơn mười tiếng cả."
Dương Hồng Quyên nói tiếp: "Cô cũng gần rồi, vừa đủ mười tiếng."
Chu Thiến Di cười: "Tôi muốn có đủ kinh nghiệm bay để sớm được thăng chức."
"Đi thôi, chúng ta cùng lên máy bay thôi. Mọi người ai cũng đều lên cả rồi." Chu Thiến Di vừa dứt lời, La Xán Xán nói với hai người họ.
Ba người kéo hành lý đi lên máy bay.
Đúng lúc này, tiếng chuông điện thoại của La Xán Xán chợt kêu. Cô lấy điện thoại ra nhìn, người gọi đến không ai khác chính là Nguyên Nghị, cô nhanh chóng bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu Ngôn
Ficción GeneralĐối với La Xán Xán, Nguyên Nghị vĩnh viễn như một vị thần để cô ngắm nhìn từ xa. La Xán Xán từ một tiếp viên hàng không bình thường, được thăng chức tới khoang hạng nhất. Cứ nghĩ công việc mình đang trên đà thăng tiến, chưa kịp vui mừng, đã bị tiếp...