Chương 12: Có một bạn nam rất thích mách lẻo

1.2K 91 6
                                    

Ba phút sau, Kim Thái Hanh đã yên vị trên ghế phó lái, tiện tay thắt luôn dây an toàn.

"Anh ở đâu?". Điền Chính Quốc đanh mặt hỏi.

"Cứ vào nội thành, em tìm đại một chỗ rồi cho tôi xuống là được", Kim Thái Hanh nói: "Tôi còn muốn đi tìm nhà"

Điền Chính Quốc: "Tìm nhà?"

"Ừ, nhà hồi trước bị thế chấp rồi". Mặt Kim Thái Hanh vẫn rất bình thản. "Chuẩn bị thuê tạm trước một căn" "..."

Đường núi quanh co, Điền Chính Quốc bẻ quặt tay lái, cua một đường rất mượt.

Một tay Kim Thái Hanh đặt lên cửa xe, một tay chống cằm, bình luận: "Kỹ thuật lái xe không tồi"

Điền Chính Quốc hừ lạnh. "Lúc ông đây tung hoành đường đua thì anh vẫn còn chết dí trong phòng học làm bài thi đấy nhé"

Kim Thái Hanh hỏi: "Em lái xe từ lúc vị thành niên?"

Thầy giáo mầm non lại đến rồi, Điền Chính Quốc trợn mắt, không trả lời. "Anh muốn tìm căn nhà có giá bao nhiêu?"

Kim Thái Hanh ngẫm nghĩ. "Thuê một tháng tầm 1500?"

Điền đại gia gần hai mươi năm chưa từng xuống trần gian cất tiếng hỏi: "... Sao thế, anh muốn thuê toilet à? Thế trước kia anh ở đâu?"

"Nhà bạn". Kim Thái Hanh đáp: "Ở lâu quá nên ngại, bây giờ mới bắt đầu tìm nhà"

"Anh vẫn còn biết ngại cơ đấy, tôi còn tưởng rằng anh không cần cái bản mặt già nua của mình từ lâu rồi chứ". Điền Chính Quốc nói. "Hồi trước tôi không cho anh tiền à? Không đủ để anh ở khách sạn hay sao?"

"Dốc vào trong nhà cả rồi". Kim Thái Hanh vô cùng ung dung đổ tội cho người khác.

"... Thế người nhà anh đâu?"

"Sợ đòi nợ nên trốn ra nước ngoài"

Điền Chính Quốc hỏi: "Không đưa anh đi cùng à?"

"Không, tôi còn có việc phải giải quyết trong nước, không đi được". Kim Thái Hanh cười, đáp: "Hơn nữa mấy cậu đòi nợ ấy cũng vất vả lắm, nếu tôi trốn mất thì chẳng phải họ sẽ thất nghiệp hay sao?"

Không ngờ người đàn ông này còn có thuộc tính kín là bạch liên hoa thịnh thế, Điền Chính Quốc lập tức trân trối không thốt nên lời. "... Anh tốt như thế sao không làm từ thiện đi?"

"Hồi trước có làm, bây giờ không còn điều kiện nữa" Điền Chính Quốc không còn gì để nói.

Sắp vào nội thành, cậu mới hỏi: "Nếu không tìm được nhà thì anh ở đâu?" Kim Thái Hanh đáp: "Tìm nhà trọ tạm bợ"

"Nhà trọ?"

"Ừ, bây giờ khách sạn bình dân rẻ lắm, một đêm hết khoảng một trăm đồng thôi"

Trong đầu Điền Chính Quốc lập tức hiện lên cảnh tượng Kim Thái Hanh mặc một bộ âu phục ở trong căn phòng thuê chật hẹp. Hình ảnh kia xuất hiện quá đột ngột, mất hài hòa... lại còn hơi đáng thương.

Cậu im lặng hồi lâu rồi thẹn thùng lên tiếng. "Lần trước anh trả tôi hai vạn, tôi không lấy. Anh cầm số tiền đó đến khách sạn hẳn hoi hơn mà ở"

[TaeKook]KTKĐTCCTCCCPS-Tương Tử BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ