Chương 19: Anh chỉnh đốn bản thân cho tốt, chuẩn bị bán mạng cho tôi đi

1.1K 90 2
                                    

Bà chủ mang số xiên nướng còn lại lên. "Chàng trai, lâu lắm không gặp nhé. Tóc cậu nhuộm màu đẹp đấy"

Điền Chính Quốc được đánh tỉnh, đợi bà chủ đi rồi, cuối cùng cậu mới khôi phục lại một chút lý trí.

Cậu lạnh giọng: "Anh ngứa da thèm ăn đập hay trên mặt tôi viết hai chữ thằng đần hả?"

Cậu bỏ tiền ra mà phải chia đôi giường với Kim Thái Hanh á? Rốt cuộc thì người bao nuôi là cậu hay Kim Thái Hanh?!

Quả nhiên, cứ tối trời là con người lại xúc động tiêu hoang, cậu vừa lơ mơ, suýt chút nữa đã thốt lên câu đồng ý rồi!

"Em không bằng lòng cũng không sao, chúng ta có thể tiếp tục duy trì quan hệ trong hợp đồng trước kia". Kim Thái Hanh mỉm cười. "Dù sao thì quyền chủ động cũng nằm trong tay em. Ăn khuya đi, đừng để thức ăn lạnh"

Điền Chính Quốc cầm lấy một xiên dê nướng, gặm nhồm nhoàm.

"Có nhiều công ty đào anh như thế". Cậu nuốt thức ăn xuống, hỏi: "Sao anh không đi làm? Tôi không biết công ty của anh nợ nần bao nhiêu, nhưng chí ít cũng có thể bù đắp phần nào, cũng không đến nỗi trở thành kẻ bị đuổi đến tận cửa dí nợ"

"Tôi tính nghỉ ngơi một thời gian, tạm thời không muốn đi làm". Kim Thái Hanh nói: "Hơn nữa gần đây công ty đòi nợ lại siết chặt hơn rồi, tính thêm rất nhiều lãi, tôi cũng không thoải mái lắm. Trước khi thống nhất với họ thì tôi sẽ không giao tiền"

"Ờ". Điền Chính Quốc cười khanh khách. "Nếu không thì làm sao có câu, con nợ là bố đời"

Kim Thái Hanh cũng cười, không nói gì.

Ăn khuya xong, hai người lên xe về nhà.

Điền Chính Quốc nhấp chút cồn, có hai bài học lần trước nên đêm nay cậu chỉ uống mấy chén, lại còn là bia. Bây giờ tình thần vô cùng tỉnh táo, cậu mở cửa sổ xe rồi phả khói thuốc lá ra ngoài.

Từng chiếc xe bên cạnh đều vượt lên bọn họ, chủ xe còn liên tục liếc mắt nhìn vào trong, Điền Chính Quốc bực mình hừ một tiếng.

"Anh đi nhanh hơn được không?". Cậu nhìn đồng hồ tốc độ. "Năm mươi mét? Anh thuộc họ rùa đen à? Rốt cuộc anh có biết lái xe không, không biết thì để tránh ra cho tôi lái"

"Em uống rượu". Kim Thái Hanh nói: "Hơn nữa trên đoạn đường này có giới hạn tốc độ"

"Chụp thì chụp, dù sao bị chụp thì anh cũng có bị trừ điểm đâu". Điền Chính Quốc mất kiên nhẫn, nói: "Đi nhanh lên, tôi vội về ngủ"

"Ừ"

Năm mươi mét dần dần nhảy lên năm mươi lăm mét.

Điền Chính Quốc không nhìn nữa, ngoảnh mặt ra ngoài cửa sổ, tiếp tục suy nghĩ về hợp đồng mới mà ban nãy Kim Thái Hanh nói với cậu.

Đến garage, Điền Chính Quốc xuống xe trước.

"Ê", cậu gọi Kim Thái Hanh. "Chuyện anh nói, cho tôi mấy ngày để cân nhắc lại nhé"

Kim Thái Hanh dừng bước, nhướn mày. "Sợ tôi lợi dụng em à?"

"... Bố đây là đàn ông đích thực, sợ đếch gì!". Điền Chính Quốc nâng cao tông giọng như muốn che giấu. "Vì anh ra giá quá cao nên tôi phải đánh giá kĩ càng, tôi không muốn làm một vụ mua bán thua lỗ"

[TaeKook]KTKĐTCCTCCCPS-Tương Tử BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ