Chương 97: Vật sở hữu cá nhân

965 79 1
                                    

Đám nhân viên đang sôi nổi thảo luận vấn đề tiền mừng đám cưới năm nay tăng vọt thì cửa bị đẩy ra, Kim Thái Hanh quay lại.

"Sếp Kim, có thêm hai món mới được mang lên, sếp nếm thử..."

"Tôi có việc, đi trước". Kim Thái Hanh cầm áo khoác trên ghế, tùy ý vắt lên tay, hờ hững nói: "Tôi đã thanh toán hóa đơn, mọi người ăn xong thì về nhà nghỉ ngơi sớm, thứ hai gặp"

Lưu Thần buông đũa. "Sếp Kim, sếp uống rượu, tôi tiễn sếp"

"Tôi vẫn chưa về". Kim Thái Hanh không quay đầu, bước ra khỏi phòng riêng. "Không cần tiễn tôi"

Anh đến nhanh, đi cũng nhanh. Sau khi cánh cửa khép lại, đám nhân viên nhìn nhau một lúc, cảm thấy kinh ngạc trước tốc độ biến đổi sắc mặt của sếp.

Trên hành lang, Kim Thái Hanh cầm di động, nhìn một lần cuối. Cậu vẫn chưa trả lời anh.

Anh nhếch mép, bất đắc dĩ cười thành tiếng. Thật ra anh không hề tức giận.

Anh rất rõ Điền Chính Quốc và Hà Tùy Nhiên không thể xảy ra chuyện, nếu giữa bọn họ có thể cọ xát ra đốm lửa đáng thương thì còn lâu mới đến lượt anh xen vào.

Không nhận điện thoại của anh, không trả lời tin nhắn của anh, với tính cách của Điền Chính Quốc, đây đều là việc cậu làm được.

Điền Chính Quốc vốn là người như vậy, những điều từng trải khi còn bé khiến cậu trở nên tùy hứng, cởi mở. Cậu nói không cần tài sản của nhà họ Điền là không cần, huống hồ là người bạn trai cũ từng dối lừa mình.

Trong mắt Điền Chính Quốc, e rằng anh chỉ ngang bằng với chút tài sản kia của nhà họ Điền.

Vậy nên anh thất vọng và không cam lòng. Thất vọng vì bản thân không đặc biệt.

Không cam lòng vì vị trí có cũng được, không có cũng chẳng sao trong lòng cậu.

Kim Thái Hanh chỉ dừng bước tại chỗ khoảng nửa phút.

Sau đó anh đưa tay, thoáng sửa lại cổ áo, quay người bước về phía phòng riêng của Điền Chính Quốc.

Anh đang nghĩ cách để lát nữa dỗ cậu về, vừa rẽ qua khúc ngoặt trên hành lang, đúng lúc va phải người đi tới.

Nhìn rõ đối phương, Kim Thái Hanh hơi kinh ngạc, tay còn đặt trên cổ áo.

Khoảng cách của hai người quá gần, Điền Chính Quốc lùi về sau một bước, gương mặt cũng tràn ngập bất ngờ. "... Sao anh lại ở đây?"

Sau khi nhìn thấy bóng lưng kia, Điền Chính Quốc luôn cảm thấy lòng dạ bồn chồn.

Quá giống, cậu càng nhớ thì càng thấy giống, ngay cả bộ đồ âu trên người đối phương, hình như cậu cũng từng thấy trong tủ quần áo.

Vừa nghĩ vậy, Điền Chính Quốc không ngồi yên được nữa, dù sao đã bàn bạc xong, cậu dứt khoát tìm cớ ra xem, không ngờ thật sự là Kim Thái Hanh.

Kim Thái Hanh nhanh chóng điều chỉnh ổn thỏa cảm xúc, hầu kết hơi nhúc nhích, hỏi ngược lại: "Sao em lại ra ngoài?"

Điền Chính Quốc: "Đi vệ sinh"

[TaeKook]KTKĐTCCTCCCPS-Tương Tử BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ