11
Lúc biết được địa điểm quay hình, Phan Trí Nguyên đã trầm tư rất lâu, bởi vì ngôi trường được chọn để quay là trường cấp ba cũ của cậu. Trường ở thành phố M, cách thành phố 2 tiếng lái xe. Trước đây trường của cậu cũng đã nhiều lần được bình chọn là ngôi trường thuộc top đẹp nhất cả nước.
Nhưng không ngờ cũng có ngày này.
Bởi vì đa số những cảnh quay đều là ở thành phố cũ quê cậu nên các diễn viên được sắp xếp ở tại một khách sạn nội thành. Phan Trí Nguyên nói bởi vì đây là quê của cậu, thế nên cậu xin phép được ở nhà của mình.
Chuyện này không thành vấn đề, thậm chí còn giúp đoàn phim tiết kiệm được một khoản chi phí. Chỉ cần cậu tuân thủ đúng lịch trình và đừng làm trễ tiến độ quay là được.
Cậu cũng đã liên lạc báo với ba rằng cậu sẽ về nhà một thời gian, ông rất vui, còn sắp xếp công việc để đi chợ làm cơm đón cậu.
Công việc của ba cậu đòi hỏi phải đi đây đi đó nhiều nên không thường xuyên ở nhà, bây giờ lại vừa lúc ông mới hoàn thành công việc nên cả hai người mới có thể gặp nhau.
Cậu và Dương Minh đều là người của thành phố M, nhưng Trương Nam Thành lại là người của thủ đô. Khi đó Zeal Group mở thêm một trụ sở ở thành phố M nên ba của hắn đã cùng vợ con tới đây sinh sống, Nam Thành bảo vì sức khỏe của bà hắn nên bà vẫn ở bệnh viện tốt nhất trên thủ đô để nhận chăm sóc của các bác sĩ.
Trở về thành phố cũ, bao nhiêu kỷ niệm lại ùa về. Dường như mọi con đường và hàng quán nào cũng có hình dáng của cậu và Nam Thành đi ngang qua.
Hôm nay đoàn làm phim đêm đây để ổn định tình hình, set cảnh quay và những việc khác, diễn viên thì chỉ cần nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt cho những phân cảnh của tập đầu tiên.
Sau khi chào hỏi mọi người xong, Phan Trí Nguyên cùng quản lý Trần dự định về nhà của cậu thì lại gặp Lâm Bảo. Thấy cậu, anh mỉm cười chào hỏi.
"Bây giờ cậu về nhà sao?"
"Vâng, ba đang nấu cơm ở nhà đợi tôi, cũng đã lâu rồi không cùng ông ăn một bữa cơm nên tôi muốn đi về ngay." Trí Nguyên cũng cười.
"Tiếc thật, tôi rất thích thành phố M, biết cậu là người ở đây nên tôi đã muốn Trí Nguyên làm hướng dẫn viên du lịch cho tôi, bây giờ nếu xen vào thì không hay rồi, Trí Nguyên giúp tôi gửi lời hỏi thăm sức khoẻ tới bác trai nhé."
Trí Nguyên mỉm cười muốn đồng ý, thế nhưng cậu chợt nhớ tới một chuyện nên lại đổi ý, "Anh Lâm, tôi còn nợ anh một bữa ăn mà. Vừa hay ba nghe tôi kể về anh rất nhiều, ông ấy cũng rất muốn gặp anh. Hay là, anh đến nhà dùng cơm đi? Xem như là lời cảm ơn và nhờ vả của tôi."
Lâm Bảo hào hứng hẳn lên, không nói hai lời mà đồng ý ngay, quản lý Trần cũng đang có chuyện cần phải sắp xếp cho Trí Nguyên, thấy cậu đã có người về cùng anh cũng an tâm để đi xử lý việc.
Trí Nguyên định gọi xe, Lâm Bảo lại giữ tay cậu, "Trước kia cậu hay về nhà bằng gì thế?"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
Ngẫu nhiênTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...