80
"Mẹ kiếp! Chết tiệt! Chết tiệt!"
Võ Thành Ý trở ra phía sau công ty đạp mạnh vào cửa sắt, quản lý ở bên cạnh vô cùng đau đầu với cậu ta, "Sao cậu cứ phải đi hại Phan Trí Nguyên để làm gì? Dẫu sao hai người họ cũng không phải là người dễ động vào, hơn nữa khi đó là cậu gây chuyện trước, bỏ qua thôi."
"Anh nói bỏ qua là có ý gì?" Thành Ý nghiến răng, "Trương Nam Thành làm bẻ mặt em ở buổi tiệc đó! Gieo cho em hy vọng chỉ để ve vãn nhân tình của anh ta. Mẹ kiếp, thật không ngờ lại yêu nhau từ lâu như vậy, biến em thành trò hề. Thậm chí còn để em ăn mặc như thế lên đồn cảnh sát, hắn ta không quá đáng sao?"
"Thành Ý, có lẽ cậu đã giận quá mất khôn rồi."
"Sau đó hắn ta còn phá một vài job nhỏ của em, làm em chỉ có thể đi đóng phim, không đáng giận sao?"
"Chỉ chú tâm đi quay phim thôi không được sao? Chúng ta mãi mãi sẽ không động vào họ được đâu."
"Em không cam tâm!"
Có nghĩ đến thế nào cậu ta cũng không ngờ được hai người đó không phải nhân tình mà đã yêu nhau từ rất lâu, có ai mà ngờ được. Phan Trí Nguyên có số phận quá tốt, cậu không địch lại nổi cậu ta, có một số người sinh ra đã sung sướng nhưng có một số người cực khổ biết bao nhiêu mới thành công được!
"Chuyện của tên staff kia cậu định thế nào đây? Em hứa sẽ chia một nửa khi mọi chuyện trót lọt với cậu ta, nhưng bây giờ chưa kịp chia thì mọi chuyện đã đổ bể rồi, tuy vậy truyền thông vẫn có một ngày chao đảo. Cậu nghĩ cậu ta để yên sao? Trương Nam Thành mà điều tra ra được, cậu nghĩ cậu và cậu ta có sống yên hay không?"
"Anh lo xa quá rồi, ở đoàn phim hàng trăm người, làm sao biết ai đã chụp? Còn chuyện của cậu ta thì để em tính, cho thêm cậu ta một ít để cậu ta ngậm miệng là được chứ gì? Nhưng còn chia chát thì bỏ đi, em tốn không biết bao nhiêu tiền cho phi vụ này đổi lại là công cốc rồi đấy, chẳng còn tâm trạng chia nữa."
Sau đêm đó Huỳnh Cát Anh và gia đình cũng đã có nói chuyện với nhau, tất nhiên chuyện mà Cát Anh có thai với người khác đã khiến ba mẹ của cô vô cùng giận dữ. Tuy vậy, có giận cũng không thể làm gì khác, trước mắt phải chăm sóc cho đứa cháu ngoại này thật tốt, không thể bỏ mặc cả hai mẹ con được.
Ngày đó hai ông bà đã áp đặt con gái, bây giờ con gái tự làm trái ý, xem như hoà, cũng không thể nói thêm được gì nữa. May mắn rằng con trai nhà người ta cũng đã tìm được người mới, hai bên ly hôn êm đẹp nên ông bà cảm thấy may mắn nhiều hơn.
Vì thế Võ Đạt Khải có thể thuận lợi ra mắt và được gia đình Cát Anh giao nhiệm vụ chăm sóc cũng như bảo vệ con gái của hai người cả đời.
Cả hai dọn về nhà riêng để ở, dạo gần đây hai người ở nơi khác không ở nơi này nên bây giờ mới phát hiện ra được một bưu phẩm được gửi tới. Cát Anh tò mò không thấy tên người gửi, Đạt Khải vô cùng cẩn trọng dặn cô cẩn thận, anh bảo cô quay hình lại còn mình dùng dao mở bưu phẩm ra xem.
Bên trong không thể ngờ được lại là ảnh chụp gây nên scandal những ngày trước của Trương Nam Thành và Phan Trí Nguyên.
Huỳnh Cát Anh nhảy số rất nhanh, cô vỗ tay, "Em hiểu rồi, người này muốn hại Nam Thành trên mặt báo và cả bên ngoài nên ngoài việc gửi video cho tòa soạn thì cũng đã cắt hình ảnh bên trong ra để gửi cho vợ của Nam Thành khi đó là em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
AléatoireTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...