19
Không cần phải nói Lâm Bảo đã vui sướng đến thế nào, anh cười rất tươi khi nghe thấy sự đồng ý từ cậu. Anh định ôm lấy cậu nhưng thấy cậu có vẻ không tự nhiên nên mới nắm lấy tay.
Cơ hội cũng được, là kẻ để xoa dịu nỗi đau cho cậu cũng được, anh sẽ cố gắng để cả hai người ở bên nhau.
Lâm Bảo muốn đưa Trí Nguyên về nhưng cậu lại từ chối, bảo rằng cậu có việc cần suy nghĩ nên muốn tự mình đi về. Lâm Bảo gật nhẹ đầu, anh không muốn làm cậu phật lòng.
Lúc cậu về, phát hiện Đình Quân lại ngủ ở đây.
Sau một tháng không thường xuyên gặp, Phan Trí Nguyên đột nhiên lại thấy giữa Dương Minh và Hoàng Đình Quân kỳ lạ thấy rõ. Có một cảm giác gì đó rất khó có thể nói ra giữa hai người. Thân thiết hơn? Không phải, kỳ lạ lắm.
"Một lát nữa nhãn hàng sẽ gửi sản phẩm tới, nhiều ơi là nhiều." Dương Minh không có chút hứng thú nào ngồi vào bàn ăn sáng, tuy có tiền vui đấy, nhưng cậu lại không đi đứng nhiều được, để Đình Quân cứ vất vả giúp cậu khiêng vác cậu lại không đành.
"Một lát nữa tôi đem lên cho cậu." Đình Quân nói.
"Phiền anh quá rồi." Dương Minh rũ mắt.
"Không phiền." Đình Quân cười, "Nhưng một lát nữa tôi có thể xem cậu livestream được không? Tuyệt đối không lộ mặt."
Nghe thấy năm từ cuối, Dương Minh yên tâm gật đầu xuống. Trí Nguyên ngồi ở bên này nghe thấy vậy mới mỉm cười, "Sao hai người không thử livestream chung? Như tớ và cậu lần trước đấy Minh Minh?"
"Không thích." Dương Minh đáp ngay rồi cúi đầu ăn bánh, cậu cảm nhận được Đình Quân đang xoay sang nhìn mình nên càng khẳng định hơn, "Tớ không thích, cậu khác, Đình Quân khác, anh ấy không thích hợp."
Mọi người trên livestream hay khen Đình Quân rất nhiều, không ít người cũng trêu hai bọn họ có phải đang ở bên nhau không, nhưng bây giờ Dương Minh bảo anh không thích hợp.
Mí mắt của Đình Quân rũ xuống, Trí Nguyên cũng tinh ý nhận ra được.
Tuy Đình Quân vẫn tỏ ra bình thản, nhưng lúc cùng nhau xuống tầng trệt của chung cư để ôm sản phẩm lên cho Dương Minh, cậu thấy trong mắt của người này rất buồn. Ban đầu hai người này cãi nhau không ngớt, tiếp đó rất nhanh đã thân nhau, sau một tháng thì thân thiết tới lạ lùng.
Cậu tự hỏi. . .
"Đình Quân, anh thích Minh Minh sao?"
Đột ngột Trí Nguyên lại hỏi như thế, Đình Quân hơi giật mình, theo phản xạ chối ngay, "Thích cái gì chứ, chúng tôi chỉ vừa quen biết nhau."
"Tình cảm khó nói mà." Trí Nguyên cười, "Thích một người chỉ cần ngày một ngày hai, có người vừa gặp đã yêu, nhưng để quên một người mới khó. Hai người ở cạnh nhau suốt một tháng nay, thật sự không có tình cảm sao?"
Đình Quân nghĩ một chút rồi lắc đầu, "Không có."
"Hay anh là trai thẳng?" Trí Nguyên khẽ hỏi.
"Tôi cũng không biết." Đình Quân lắc đầu, "Từ truớc tới giờ tôi chưa từng yêu ai."
"Anh chắc chắn mình không thích Minh Minh sao?" Trí Nguyên nghe thấy thế thì bật cười tinh nghịch, "Nếu anh thật sự thích cậu ấy thì cứ nói với tôi, tôi sẽ giúp đỡ anh. Tôi thấy anh rất hợp với cậu ấy, cũng rất tốt với cậu ấy nên tôi muốn giúp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
РазноеTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...