62. Whiskey

53 0 0
                                    

62

Trương Nam Thành xoay bút, lắng nghe trợ lý báo cáo về những chuyện dạo gần đây đã điều tra ra được, người bác ở bên Mỹ cũng đã hỗ trợ hắn tìm ta một vài thông tin quan trọng, vào khoảng cuối tuần này hắn sẽ bắt đầu hành động. Quách Long cũng đã liên lạc báo cho hắn biết chuyện của Trần Gia Nghị, ông ta bây giờ nợ rất nhiều nên vẫn chưa dám về nhà.

"Đến khi chuyện phế truất tiến hành mà ông ta vẫn chưa về ngửa tay xin tiền thì cho người đến nhà của cô tôi." Nam Thành xoay nhẹ bút, "Bà ta ăn nhiều của Zeal Group, bây giờ xì ra một chút chẳng đáng bao nhiêu đâu."

Nam Thành giải quyết xong những chuyện bên ngoài lề, công việc dạo gần đây vẫn tiến hành bình ổn chưa tới giai đoạn quyết định. Hắn nghĩ việc phế truất cô của mình sẽ khiến cho gia đình gây khó dễ hoặc là thịnh nộ dù ít dù nhiều. Mà khi họ đang giận dữ thì rất khó nói chuyện, hắn cần lánh đi đâu đó một ngày, để người phải đối diện trước tiên là cô của hắn.

Vừa lúc tin nhắn của Trí Nguyên gửi tới.

[Trí Nguyên]: Anh ơi, nghỉ trưa thì gọi cho em nhé.

Nam Thành đặt bút xuống, hắn cầm lấy điện thoại tựa vào lưng ghế rồi xoay đầu đối diện với khung cảnh thành phố từ trên cao. Hắn gọi cho cậu, nghĩ tới việc sẽ nghe thấy giọng của Trí Nguyên khiến hắn vui không tả nổi.

Trí Nguyên nghe máy ngay, trong giọng nói còn có đầy ngạc nhiên, "Anh nghỉ trưa rồi sao?"

"Vẫn gọi cho em được." Nam Thành đáp lời. "Em nói đi, có chuyện gì sao?"

"À, không có chuyện gì quan trọng, chỉ là đạo diễn kiểm tra thì em xuống cân thành công rồi, đang trong giai đoạn duy trì cân nặng. Phim trường ở các cảnh cần thiết cũng đã được dựng xong, đạo diễn quyết định không đợi diễn viên cũ nữa nên phim đã chốt xong ngày bấm máy rồi."

"Sớm hơn ư? Anh thấy cũng rất tốt, em sẽ sớm quay trở lại chế độ ăn uống của mình."

"Giảm cân đột ngột nên em bị chững cân và trong người không khoẻ, sớm cũng tốt nhỉ? Có điều, sắp tới em sẽ vào đoàn phim nên không có nhiều thời gian gặp anh được, cuối tuần này anh có bận gì không? Chúng ta đi chơi nhé? Em thấy công việc của anh quá bận, em cũng đang stress, đi chơi được không anh?"

Thấy Nam Thành mãi không trả lời, giọng nói của Trí Nguyên mất đi vài phần hào hứng thay vào đó là sự e dè, "Anh bận lắm sao? Như vậy thì không cần đi đâu, hôm nay em không bận đấy, anh có tới đây không?"

"Không phải, anh đang suy nghĩ chúng ta nên đi đâu được." Nam Thành đắn đo, nhưng khóe môi vẫn nở một nụ cười, "Cục cưng, em thích làm gì nào?"

"Em muốn ôm anh ngủ!" Trí Nguyên hào hứng hẳn lên.

"Cục cưng, chúng ta ở cạnh nhau thì phải làm gì đó chứ? Sao em cứ thích ôm anh ngủ vậy?"

Nam Thành dở khóc dở cười, hắn tra cứu một ít trên máy tính, "Được rồi vậy thì nên để em ôm anh ngủ ở đâu cho thoải mái nhất đây nhỉ?"

Trí Nguyên bật cười, cậu nảy ra một ý tưởng, "Chúng ta tới khu nghĩ dưỡng của ZealStone được không anh? Thuê một phòng khách sạn sau đó đi dạo biển là được, tham quan một vòng Zeal Stone thôi, em muốn xem bạn trai cũ của em tài giỏi đến thế nào."

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ