77
Trời ngày hôm nay không đẹp, phiên tòa mở buổi ly hôn cho Trương Nam Thành và Huỳnh Cát Anh, bây giờ thì người ở bên trong tòa án đã hiểu lý do tại sao cả hai ly hôn, họ luôn nhìn Nam Thành với một ánh mắt xem thường và cảm thấy thật tội nghiệp cho Cát Anh.
Tuy vậy, hôm nay không có Đạt Khải ở đây, phụ nữ đang mang thai di chuyển phải cẩn thận, trời lại mưa, Nam Thành cũng không vô tâm bỏ mặc cô. Hai người di chuyển cùng xe, họ thấy Nam Thành mở ô đưa Cát Anh cùng vào bên trong tòa án.
Đường đi vào nhiều bậc thang, Cát Anh bám chặt lấy tay của Nam Thành để không ngã.
"Đứa nhỏ chưa sinh ra đời này chưa gì đã làm khó bác của nó rồi đấy. Sau này lớn lên phải nên người để không phụ lòng bác, biết chưa?"
"Có khi chúng ta không nên duyên được với nhau, nhưng đứa bé này lại nên duyên với em anh thì sao?" Cát Anh cười.
"Tùy vào quyết định của hai đứa thôi."
Trời hôm nay mưa lớn, thủ đô và cả thành phố I mang một màu buồn ảm đạm. Trí Nguyên không có lịch quay nên lên xe trở về thành phố, hôm nay Nam Thành phải lên tòa, khi cậu đến có lẽ mọi việc đã hoàn tất nên cậu bảo quản lí dừng xe cho cậu xuống gần tòa án thủ đô.
"Trời đang mưa, em đến đó làm gì?" Quản lý Trần không an tâm.
"Em muốn gặp Nam Thành."
"Không được, bây giờ em đang vướng scandal, nếu như bị người khác bắt gặp thì chịu không nổi đâu."
"Em chịu được, em sẽ không sao. Sau khi phiên tòa kết thúc Nam Thành sẽ lên tiếng với báo chí nên em muốn được ở bên cạnh anh ấy, em và anh ấy sẽ cùng tới công ty, anh cho em xuống xe nhé?"
Dương Minh và quản lý Trần nhìn nhau, trông vẻ mặt thành khẩn của Trí Nguyên dù không muốn lắm nhưng anh cũng đành phải dừng xe lại gần tòa án. Anh dặn cậu cẩn thận, vào hiên đứng, đừng đứng ở ngoài mưa rồi mới chậm rãi lái xe đi.
Dương Minh nhìn theo Trí Nguyên bên ngoài ô cửa sổ, bạn của cậu sắc mặt xấu đi thấy rõ khiến cậu nhìn mà đau lòng.
"Bây giờ chúng ta sẽ đến trụ sở của đài tvA để tìm người." Quản lý Trần nói.
Hôm trước anh và Dương Minh lục tung đoàn phim lên nhưng không thấy, chắc chắn là để an toàn thoát thân nên anh ta mới xin nghỉ, bây giờ chỉ còn cách đến thẳng trụ sở để tìm.
"Tìm cái tên đã quay lén đúng không ạ? Nhưng nếu tìm được chúng ta sẽ làm gì để hắn nhận tội đây? Em nghĩ là sau khi tung ra chuyện này với báo giới thì anh ta cũng đã xóa sạch sẽ bằng chứng rồi."
"Em nghĩ nguyên do mà anh ta tung chuyện này lên mặt báo là gì?"
"Vì cảm thấy tin tức này sẽ gây chấn động và thú vị."
"Nhưng anh ta không phải nhà báo, em không nhớ sao? Tòa soạn đăng video đã ghi hai chữ độc quyền, tức là video gửi tới riêng cho tòa soạn lớn này và chắc chắn sẽ kèm theo một khoản nào đó."
"Ý anh là bây giờ anh ta đang có một số tiền lớn?"
"Động vào giám đốc của Zeal Group, số tiền đó không đủ cứu anh ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
AcakTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...