40. Cậu ấy ghét anh

87 6 0
                                    

40

Dường như mọi nhân vật trong bộ phim sắp tới đã được tuyển chọn xong cả, chỉ riêng nhân vật mà hôm trước Trí Nguyên đi casting là vẫn còn chưa có kết quả. Vậy mà hôm nay khi cậu vừa thức dậy, đột nhiên nổi hứng lên mạng xem tin tức thì nhận được một tin chấn động.

Nhân vật đóng vai phản diện sơ ý ngã cầu thang nên không chỉ ống đồng ở chân bị gãy mà mặt cũng có những vết thương. Dự kiến phải nghỉ ngơi ít nhất là 7 tháng và lâu nhất là 1 năm.

Đây là một diễn viên rất giỏi, Trí Nguyên thấy tin mà có đầy tiếc nuối và xót xa, cậu còn nghĩ nếu có thể được chọn thì mình sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với người này.

Ở gần hiện trường ngã của diễn viên đang rầm rộ trên mặt báo, Võ Thành Ý vui vẻ tận hưởng ly nước vừa gọi ra của mình. Đúng là ngồi không trời cũng giúp, ông trời không để cậu thiệt thòi cái gì.

Nếu diễn viên này bị chấn thương thì đạo diễn chắc chắn sẽ rất hoảng loạn, khi ấy cậu sẽ dễ dàng xin vào vai. Nhắc tới đây lại chẳng nhớ Phan Trí Nguyên thử vai đến đâu rồi, không rõ liệu có được chọn hay không, giới giải trí này đâu thiếu người làm sao cậu ta có thể lọt được vào chứ.

Võ Thành Ý vừa thưởng thức nước vừa ngẫm nghĩ, bộ phim lần này kịch bản khá dài, là phim truyền hình 20 tập được phát sóng trên đài nổi tiếng. Có vài nhân vật cần phải thay đổi ngoại hình và có sự chuẩn bị cao, ngay cả địa điểm của các cảnh quay cũng phải được tạo dựng, thế nên dự tính thời gian bấm máy kể từ khi tất cả các diễn viên đọc kịch bản là 3 tháng.

Thời gian vừa đủ để cho tên diễn viên kia không thể quay trở lại kịp, là ông trời giúp cậu.

Võ Thành Ý nói đúng, bên làm phim từ khi nghe tin đã sốt sắng hết cả lên. Một bên đi xác minh và giải quyết công việc với bên diễn viên, một bên xử lý truyền thông và một bên nghĩ đến các phương pháp giải quyết vị trí để trống nếu như diễn viên cũ không thể quay lại.

"Chúng ta sẽ chọn thẳng diễn viên hay là sẽ tổ chức casting ạ?" Trợ lý chần chừ mãi mới quyết định hỏi.

Chính đạo diễn Quang cũng rất đau đầu với điều này, vai diễn vừa mất diễn viên là một trong những vai mà ông ưng ý diễn viên mình đã chọn nhất, thế nên ông đã không cần phải đi tìm nhân tố mới. Vậy mà bây giờ chuyện không may đã xảy ra, ông thật sự cảm thấy tiếc.

"Chúng ta cần phải đợi xem kết quả ở bệnh viện như thế nào đã." Đạo diễn thở dài, hỏi trợ lý, "Chiều hôm nay tôi không bận gì, cô sắp xếp cùng tôi tới bệnh viện để thăm cậu ấy. Thời gian đến ngày bấm máy còn rất nhiều, nếu cậu ấy có thể bình phục nhanh chóng thì chúng ta đợi được."

Vai diễn này khá quan trọng và cũng rất thú vị, tuy rằng không phải vai chính nhưng có vai trò làm tăng mâu thuẫn cho nhân vật ba cùng nhân vật mà Trí Nguyên thử vai, bên cạnh đó còn giúp đỡ cho nhân vật phản diện dồn nhân vật chính vào con đường khốn khổ. Vai cuối cùng còn chưa có kết quả, vai quan trọng lại bị mất diễn viên.

Phan Trí Nguyên cũng chỉ biết dừng lại ở việc đọc tin tức rồi thôi, cậu không phải là người trong đoàn nên cũng không biết làm gì. Trí Nguyên gọi thức ăn ngoài về nhà để giải quyết bữa trưa, sau đó cậu lăn vài vòng ở phòng khách, cảm thấy chán nên lại trèo lên tầng hai lăn.

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ