15
Năm đó có một lần Trí Nguyên đã trêu chọc hắn bằng cách hỏi hắn lời của bạn gái kia đã hỏi bạn trai mình, "Nếu như sau này anh đang ở trong một mối quan hệ và rồi anh gặp em, liệu anh có ngoại tình với em không?"
Hắn đã thẳng thắn bảo không, vì hắn không thể làm chuyện trái với đạo đức được.
Nhưng bây giờ hắn đã làm.
Trương Nam Thành đè Phan Trí Nguyên xuống ghế đá gần đó, để lưng cậu tựa vào thành ghế, đôi môi vẫn luyến tiếc không muốn tách rời. Tay của Phan Trí Nguyên vẫn còn ôm lấy cổ hắn vì cú nhảy vừa rồi, bị hôn bất ngờ, cậu chỉ biết sững người ngửa đầu đón nhận nụ hôn nồng nhiệt ập tới.
Hương vị và hơi ấm quen thuộc đã lâu rồi không còn được cảm nhận.
Có tình cảm, có nỗi nhớ và đầy sự trách cứ của 6 năm trôi qua, rằng sao em không chờ anh? Sao ngày đó lại nhẫn tâm bỏ anh ở lại, sao lại trêu đùa anh? Sao lại xem nhẹ tình cảm mà anh dành cho em và để anh phải ôm mãi mối tình này suốt 6 năm trời như thế?
Anh bỏ sang nước ngoài vì không chịu nổi việc phải đối diện với từng con phố có bóng hình của em, anh sợ mình sẽ không kìm được cứ mãi tìm kiếm em trông đám đông, hoặc là nhận nhầm ai đó thành em. Hay đôi khi vào một ngày không đẹp trời nào đó, anh sẽ thấy em đi cùng với ai khác.
Nhưng khi ra nước ngoài rồi anh mới biết mình đã sai, anh nhớ em đến phát điên lên được, anh muốn nhìn thấy em, nhưng dù chỉ trộm nhìn một chút cũng không thể. Nhớ em tới không thể thở nổi nhưng không được gặp em, không thể nghe thấy tiếng em nói cười, cũng không biết em đang ở đâu bên kia trái đất.
Em nói anh phải làm sao bây giờ?
Vậy nên anh thường xuyên âm thầm về nước thăm lại thành phố M, còn đánh bạo đi gặp bác Phan, muốn tìm kiếm một ít hình dáng của em ở đây. Tới khi biết em đã trở thành diễn viên rồi anh mừng tới mức trở thành một kẻ ngốc, anh bắt đầu theo dõi em, cho trợ lý tìm hiểu mọi thứ về em.
Anh thậm chí còn không kiểm soát được mình, anh nhờ Cát Anh dùng những mối quan hệ cô ấy có trong giới giải trí chỉ để giới thiệu những vai diễn cho một người mới như em.
Sau đó khi ba của anh đề nghị chuyện về nước để điều hành chi nhánh ở thủ đô, anh đã không ngần ngại đồng ý và dùng nó để tài trợ ngay cho bộ phim tiếp theo của em.
Nhưng càng yêu càng giận, vậy mà có giận đến thế nào cũng không thể ngừng yêu.
Phan Trí Nguyên sững sờ, đầu óc trống rỗng, bị động đón nhận nụ hôn bất ngờ của Trương Nam Thành. Cậu cảm nhận cánh môi bị mút lấy từng đợt cùng hơi thở ấm nóng cùng người đó hòa quyện. Cho tới khi tiếng hôn ngân vang lên khắp không gian vắng người lọt vào tai cậu, cậu mới giật mình đẩy hắn ra.
Phan Trí Nguyên hoảng sợ thở hổn hển, cậu run rẩy rồi trừng mắt vô cùng khó tin nhìn Trương Nam Thành, không thể chấp nhận nổi là cậu và hắn vừa mới gây ra loại chuyện thiếu đạo đức như thế khi vợ của hắn còn ở đây.
Trương Nam Thành khi bị đẩy ra hắn cũng không bất ngờ lắm, hắn chỉ hơi mất đà, yên lặng đôi chút, hắn đưa mắt để quan sát vẻ mặt thất kinh của cậu. Dự định nói gì đó thì cậu đã đứng dậy, lắp bắp cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
De TodoTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...