58
Bài đang được phát đủ từng cụm ba lá lên bàn, 3 người cùng ngồi đặt tiền rồi đồng thời cầm bài lên tính nút. Một tên xăm trổ đầy mình là cái, hắn quan sát những người xung quanh mình, đều là người được thuê giống như hắn để đến đây.
Mọi người lần lượt hạ bài xuống.
"Bảy nút."
"Sáu nút."
"Hai nút."
Tên làm cái cúi đầu nhìn bài của mình, âm thầm cười trong bụng rồi nhìn tên già Trần Gia Nghị đang xem bài. Trông gương mặt xấu xí đó, hắn ra hiệu với mọi người rồi mỉm cười hỏi người cuối cùng chưa hạ bài là ông ta.
"Bao nhiêu nút vậy, hạ bài đi chứ bác trai?"
Tên Gia Nghị kia cau mày, chán nản ném bài xuống, "Hai nút."
Ngay lập tức, tên nhà cái kia nhìn vào bài của mình rồi tỏ ra bực tức, "Khốn thật, một nút."
Hắn bực bội chung tiền cho mọi người rồi hài lòng nhìn vẻ mặt thoả mãn của tên kia, vài ván tiếp theo, bọn họ đều cấu kết và dùng mánh khoé trong việc chia bài để giúp tên già Gia Nghị thắng đậm. Cảm thấy hôm nay số mình quá đỏ, tên Gia Định kia bắt đầu chung tiền nhiều hơn.
Cũng vì vậy mà bắt đầu mà thua nhiều hơn.
"Hôm nay bác rất đỏ mà, chung thêm đi bác." Tên nhà cái bắt đầu chia bài, "Chúng ta đổi sang chơi tiến lên, bác đỏ lại thôi mà."
"Đủ rồi, tao chung gấp đôi lúc nãy rồi đấy."
"Tốt thôi."
Bốn người tiếp tục vào ván, lần này Gia Nghị thắng lại còn chặt được heo của đối phương nên thu về bộn tiền. Quá phấn khích nghĩ rằng khi bắt đầu trò mới mình sẽ lại may mắn nên ông ta chung gần như nửa số tiền mình có vào sòng.
"Phát bài đi, lần này chúng mày phải quỳ xuống gọi tao đây là ông ngoại."
"Ông già hơi liều lĩnh rồi đấy nhé." Một tên khẽ cười.
"Còn không phải? Hôm nay bắt đầu bằng bài cào ông ấy ăn nhiều như thế, nhân lúc đổi sang tiến lên phải tranh thủ kiếm thêm bộn rồi." Một tên chậc lưỡi.
"Đúng là hay không bằng hên, hôm nay số của bác đỏ lắm đấy, đỏ thật." Tên nhà cái ở trò trước nhếch miệng.
Không ngờ lúc phát bài xong, mọi người còn đang xếp bài thì tên nhà cái ở ván trước đã hạ hết bài xuống, "Sáu đôi, tới trắng."
Mọi người trong sòng tức giận ném bài, tên Gia Nghị kia sững sờ tay chân run rẩy không dám tin là mình vừa mới làm mất hết nửa số tiền mà bản thân có, trong túi còn lại chẳng được bao nhiêu. Ông ta tức giận đạp vào bàn, ánh mắt chứa đầy giận giữ.
"Bác đừng nóng vội như vậy chứ, tôi chỉ đột nhiên hên thôi." Hắn nói rồi giở bài của tên Gia Định ra, "Bác xem, bài của bác đẹp như vậy mà, chơi thêm ván nữa đi, tôi cho bác mượn, bác lấy lại mấy hồi, từ bắt đầu tới giờ bác thắng không phải cả khối tiền sao?"
"Mày cho tao mượn thật à?"
"Tất nhiên rồi, bác không chơi nữa tôi tìm người khác ngay lúc này cũng khó, bác nhìn xem bây giờ đã kín chỗ cả. Với lại hôm nay bác đang may, muốn bỏ thật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
De TodoTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...