63
Trong căn phòng khách sạn tối đèn chỉ có tiếng thở đều của hai người, bên ngoài cửa kính ngăn cách là tiếng sóng rì rào vỗ. Trí Nguyên rất thích ôm Nam Thành ngủ, chơi đùa cả một ngày như thế, dùng bữa xong lại lăn lộn ở hồ bơi vài hiệp nên cậu rất mệt, mặc cho hắn tắm rửa giúp mà ôm hắn ngủ say lì bì.
Nửa đêm hôm đó điện thoại quan trọng của Nam Thành vang lên tiếng chuông, hắn tỉnh dậy nhưng không mở đèn, dùng ngón tay che tai của Trí Nguyên rồi cầm lấy điện thoại đi ra khỏi phòng, đóng cửa cách âm lại.
"Ba."
"Con đang ở đâu mà ba liên lạc mãi không được? Mẹ của con bị động thai đang ở bệnh viện, bà nội thì bị tụt huyết áp cũng phải nhập viện. Con về nhà gấp, bà của con bảo nếu không gặp được con thì sẽ không nghỉ ngơi."
"Mẹ bị động thai?" Nam Thành cau mày, ngẫm nghĩ một chút hắn thẳng thắn hỏi ngay, "Ai làm?"
"Sao con lại nghĩ như vậy?" Chủ tịch Trương hơi ngạc nhiên.
"Mẹ sẽ không vì chuyện này mà động thai." Hai người khác nhau ở chuyện kết hôn của hắn nhưng lại đồng quan điểm với hầu hết những chuyện còn lại. Việc nghi ngờ tiểu thư Trương cũng là mẹ nói với hắn trong một bữa ăn khi hắn về nước nên hắn đã sớm cho trợ lý tìm các thông tin, tới bây giờ mới đủ lớn để phế truất.
Loại bỏ cô hắn sẽ giúp hắn giảm gánh nặng khi điều hành Zeal Group, hơn hết, cô và gia đình hắn có xích mích riêng nhưng cô lại nằm trong số những cổ đông, vì vậy hắn sẽ gặp bất lợi nhỏ nếu như chuyện hắn yêu đương với con trai và không thể có người thừa kế được công bố.
Biết không dễ để giấu Nam Thành, chủ tịch Trương đành nói thật, "Là cô của con trong lúc nóng giận đã đẩy mẹ con, nhưng may là tình hình đã ổn."
Gương mặt của Nam Thành lạnh đi, bàn tay nắm chặt lấy điện thoại.
"Nam Thành, cho dù như thế thì con đã hành động quá khích rồi. Ba biết con có lý do và con làm điều này không hoàn toàn sai, tuy vậy, đôi khi có những chuyện cần phải xem xét kĩ lưỡng hơn. Bây giờ về nhà chịu tội với bà nội và giải quyết chuyện của cô mà con gây ra đi."
"Con chỉ muốn hỏi, ba có thấy con làm đúng không?"
Không gian trở nên yên lặng, mãi một lúc thật lâu sau ông mới nói, "Ba không có bản lĩnh như con."
Trương Nam Thành phải về nhà gấp ngay trong đêm, khi trở vào phòng trông thấy Trí Nguyên của hắn đang say sưa ôm gối ngủ, hắn không nỡ đánh thức cậu dậy. Hắn đặt lên trán Trí Nguyên một nụ hôn rồi để lại một tờ giấy nhắn, đợi sáng hôm sau nếu hắn về không kịp thì sẽ cho người đưa cậu về lại thủ đô.
"Ngủ ngon, anh đi đây."
Nam Thành lái xe trong đêm, khi trời rạng sáng thì hắn có mặt ngay tại bệnh viện. Chủ tịch Trương đón hắn, ông bảo mẹ của hắn đã ngủ rồi vì vậy không nên làm phiền bà, trái lại, bà nội của hắn vẫn còn thức.
Căn phòng VIP vẫn sáng đèn cùng với tiếng khóc nức nở của cô hắn vang lên. Nam Thành đứng ở trước cửa thở hắt ra một hơi, hắn đã chuẩn bị tốt tâm lý trước khi bắt tay vào mọi việc nên bây giờ không cần phải đắn đo gì nữa cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
AcakTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...