55
Sắp tới Trí Nguyên phải đi quay chương trình thực tế, điện thoại cũng bị thu nên Nam Thành muốn ở bên cạnh cậu nhiều phút nào hay phút ấy. Sáng hôm nay còn một giờ nữa Nam Thành mới đến trụ sở của Zeal, cả hai người tới phòng riêng của nhà hàng thuộc chung cư để dùng bữa sáng.
Hôm nay Trí Nguyên không có lịch trình, cậu giúp Nam Thành cắt thịt bò khi hắn đang xử lý công việc đột xuất trên iPad mượn tạm của cậu. Cậu tò mò nhìn hắn, đẩy thịt bò sang.
"Công việc bận rộn lắm sao anh?"
"Hơi bận một chút."
Nam Thành đặt iPad xuống, đứng dậy rồi cúi người hôn lên khoé môi của Trí Nguyên ở đối diện, "Xin lỗi, khiến em mất hứng rồi."
"Không đâu, nhìn anh làm việc như vậy em thấy rất vui." Trí Nguyên cười.
"Chồng em trông có quyến rũ không?"
"Em chưa biết, sau này kết hôn em sẽ mời anh đến dự, xem chồng em có quyến rũ không nhé?"
Nam Thành bật cười, hắn giúp Trí Nguyên rưới nước sốt, "Cái miệng đáng yêu của em muốn bị cắn lắm chứ gì?"
"Nhưng công việc của anh bận như vậy, em có làm mất thời gian của anh không?" Trí Nguyên nhận lấy đĩa thịt.
"Không, anh cũng cần phải thư giãn mà, lúc đó ở bên em là được." Nam Thành lấy khăn ấm lau tay cho cậu, "Anh đang phải giải quyết chuyện hãng bay Zeal Airline ở Việt Nam, chuyện thu mua hãng bay, cả chuyện xe điện và xe hơi ZealDustry đang trong giai đoạn chịu lỗ để sản xuất. Một trung tâm thương mại của Zealaza đang gặp vấn đề, vừa rồi mới giải quyết ổn thoả. Hãng thức ăn nhanh ZealDili vừa mới đưa vào hoạt động nên chưa thu hồi kịp vốn."
"Anh mệt lắm đúng không?"
"Em làm anh vui đi?"
Trí Nguyên phì cười, cúi đầu nghĩ về món quà cậu định tặng hắn. Nam Thành ngắm cậu, sau đó đưa tay cởi mũ của cậu khiến cho phần tóc mái nhẹ nhàng rũ xuống trán. Trí Nguyên ngẩng đầu ngơ ngác nhìn hắn, khoé môi của hắn khẽ cong lên.
"Bỏ mũ ra đi em."
"Nếu bị phát hiện thì. . ."
"Ngoan, nghe lời anh, ở đây là phòng riêng."
Trí Nguyên nhìn vào mắt hắn rồi gật gật nhẹ đầu.
Hai người dùng xong bữa sáng, Trí Nguyên ôm iPad tiễn hắn lên xe để đến công ty, hôm nay cậu không có lịch trình nên có lẽ sẽ đọc và nghiên cứu kịch bản cho bộ phim sắp tới. Vừa rồi cậu ăn hơi nhiều, cũng cần phải đến phòng gym của chung cư để luyện tập một chút mới được.
Nơi này khá thoáng, sợ có người khác trông thấy nên Trí Nguyên muốn tạm biệt hắn nhanh để về nhà. Nhưng Nam Thành lại giữ lấy cậu, đè lên chiếc xe của hắn. Trí Nguyên hơi hoảng, cậu đảo mắt nhìn quanh, nhỏ giọng nhắc nhở.
"Ở đây sẽ có người đi qua đấy Nam Thành." Đi ăn cùng nhau nếu có bị bắt gặp cũng dễ giải thích hơn là đứng trong tư thế ái muội này, bây giờ mũ cậu cũng bỏ ra rồi, nơi này thông thoáng như vậy sẽ không che giấu được gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
DiversosTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...