32
Hoá ra cơ hội không dễ dàng mà có, năm lần bảy lượt đều là Trương Nam Thành ở đằng sau giúp cậu. Cảm giác này chẳng hề dễ chịu một chút nào.
Sự khó chịu trong lòng của Trí Nguyên vẫn không thể hạ xuống được. Cậu muốn đi lên từ thực lực và cậu luôn tự hào vì điều đó, không ngờ Nam Thành lại ở đằng sau sắp xếp cho cậu vì tình riêng, như vậy có khác gì cậu dùng tình để đoạt lợi? Cho dù vai của cậu nhỏ bé đi chăng nữa, nó cũng sẽ là cơ hội quý giá của người khác như cậu khi đó.
Vẻ mặt của Trí Nguyên rất xấu chứng tỏ bây giờ tâm trạng của cậu đang không tốt, quản lý Trần cũng không nói thêm gì nữa, cả hai người yên lặng cho tới khi đến công ty.
Xúi quẩy thế nào lại gặp phải Thành Ý, nhìn thấy Trí Nguyên, kẻ luôn thua cuộc dưới chân mình, Thành Ý vẫn không nhịn được mà nhìn cậu bằng ánh mắt đắc thắng.
Thật ra bản thân cậu ta không ghét bỏ gì Trí Nguyên, chỉ là trời sinh tính tình kiêu ngạo muốn gì được nấy từ bé nên hay có thái độ thượng đẳng hơn những kẻ không bằng mình. Thêm việc ở buổi tiệc hôm trước Trương tổng có ý ưu ái cậu ta hơn Trí Nguyên, dù cho hắn có đùa đi chăng nữa nhưng trước mắt Trí Nguyên thì vẫn là vậy, điều này càng khiến diễn viên Võ thêm đắc ý.
"Trí Nguyên, hôm nay cậu tới công ty có việc sao?" Vừa vào thang máy, Thành Ý đã chủ động mở lời trước.
Trí Nguyên chỉ bảo phải rồi tiếp tục yên lặng.
Thế nhưng cơ hội hiếm có khó tìm này bỗng dưng lại xuất hiện trước mặt, Võ Thành Ý đâu thể nào bỏ qua được? Thế nên cậu ta lại đơn phương tiếp tục cuộc đối thoại.
"Phải rồi, tôi nghe nói dạo gần đây cậu chăm chỉ đến lớp diễn xuất lắm, để chuẩn bị cho vai diễn kia ư? Thật đáng tiếc, đáng lẽ chúng ta đã có cơ hội đóng cùng phim rồi, bởi vì đạo diễn sẵn sàng để tôi vào vai đó nhưng đã có người ngồi vào trước. Thôi vậy, chúc cậu casting thành công, cố lên, đơn giản thôi, cậu cố gắng rèn luyện thêm là được, làm tốt bộ phim này thay tôi nhé!"
"Được."
"Với lại tôi nghe bảo kinh phí đầu tư cho bộ phim này rất lớn, bên sản xuất phải đi gọi vốn rất nhiều. Bọn họ cũng quá xui xẻo, nếu như bọn họ biết chỉ cần mời tôi thì Trương tổng của Zeal sẽ thoải mái đập tiền vào thì đâu vất vả như vậy. Cậu nói có đúng không?"
Nhắc tới đây Trí Nguyên lại lầm bầm chửi Nam Thành trong bụng, rõ ràng hôm đó hắn muốn chọc cậu giận. Nhưng có thể Thành Ý vẫn không biết, cậu từng là cá biệt, cậu không bắt nạt ai thì thôi, đừng ai bắt nạt cậu.
Nghĩ tới đó, Trí Nguyên phì cười, "Giám đốc Thành có nói sẽ đầu tư cho bộ phim cậu tham gia sao?"
Lời nói rõ ràng có gai nhưng gương mặt lại ngây thơ tỏ vẻ rằng cậu rất tò mò và muốn biết. Nụ cười của Thành Ý hơi sượng lại, cậu ta nói nhiều lời không hay với người khác đã quen nên nghe lời này lại thấy không được thoải mái.
Nhưng nghe hỏi mới ngẫm lại, cũng phải, Trương tổng chưa hề bảo sẽ đầu tư cho phim của mình, ít nhất là hắn ta chưa nói trước đông người, tuy vậy rõ ràng hôm ấy hắn đã khen diễn xuất của mình mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
De TodoTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...