45
Quản lý Trần nhìn hai người, anh thở dài, "Chúng ta nói chuyện đi, bây giờ Trí Nguyên nhận được vai diễn này rồi, nếu xảy ra chuyện gì. . . tôi nghĩ là không hay lắm."
Trí Nguyên trèo xuống khỏi người của Nam Thành, cậu nhìn sang hắn, hắn cũng nhìn sang cậu. Dường như vì câu "chưa xác định" của Trí Nguyên vừa rồi mà hắn không yên lòng. Cậu dè dặt nhìn hắn, bàn tay chậm rãi muốn buông ra thì Nam Thành nhanh tay giữ chặt lấy cậu.
"Phan Trí Nguyên!" Hắn nổi giận nhìn cậu.
Trí Nguyên bị mắng nên sợ hãi, cậu lắc đầu, "Em không có ý gì cả."
"Vậy sao em định buông anh ra?"
"Em. . . chỉ là em nghĩ chúng ta nên suy nghĩ lại kĩ càng hơn về mối quan hệ này, dù sao thì anh cũng đã là người có gia đình rồi. Cứ cho là mọi chuyện như anh nói. . . nhưng mà. . ."
"Vậy đây là câu trả lời của em về việc có đồng ý ở bên cạnh anh hay không?"
"Không phải." Trí Nguyên rối rắm.
"Em yêu anh mà đúng không Nguyên Nguyên."
"Phải. . ."
Trí Nguyên thấy hắn lại không yên lòng, lúc nào hắn cũng vô thức để lộ rằng mình bất an, có lẽ là 6 năm qua cậu luôn khiến cho hắn như thế nên mới đau lòng ôm chầm lấy hắn, thật chặt.
Hôm qua lúc ôm cậu trên giường hắn cũng đã bảo, "Em có biết việc sắp đặt điều mình nghĩ là tốt nhất cho người khác nó tàn nhẫn như thế nào không? Tàn nhẫn ở chỗ đó là điều mà em nghĩ, họ nghĩ, không phải anh nghĩ. Hậu quả là cả anh và em chúng ta đều khổ sở. Thế nên nếu như em yêu anh, mong em, từ giờ đến sau này đừng bắt anh phải rời xa em. Yêu em là quyết định của anh, em có đáng ghét, có không tốt thì nó cũng đã là quyết định của anh. Nếu em yêu anh, hãy tôn trọng quyết định của người em yêu, vì anh đã là một con người trưởng thành rồi."
Mẹ của Nam Thành nói rời xa cậu là điều tốt nhất cho hắn, chính bản thân cậu cũng đã nghĩ như thế. Nhưng tại sao khi Nam Thành đã sống trong cuộc sống tốt đẹp đó cậu lại thấy hắn đáng thương đến thế này.
Hắn luôn đi tìm cậu, tìm niềm vui ở cậu khi có thể gặp nhau trở lại. Hắn kể cho cậu nghe 6 năm trời như đày đọa, hôn nhân tẻ nhạt, tuổi xuân trôi qua lãng phí của một người đàn ông tưởng chừng rất tài hoa.
Đêm qua nhìn gương mặt trầm lắng của Nam Thành, tiếng thở dài nặng nề bên tai và cái cách hắn ghì cậu vào lòng như sợ mất làm tim cậu đau nhói.
Hắn luôn muốn và luôn nỗ lực hàn gắn với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
AcakTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...