64. Nuôi anh

63 3 0
                                    

64

Khi sáng Trí Nguyên dậy thì không thấy Nam Thành đâu nữa, chả trách tại sao cả đêm qua cậu cảm thấy hơi trống vắng và lạnh lẽo. Cậu đọc giấy nhắn ở bên cạnh giường thì biết hắn có việc phải về nhà gấp, một lát sau có người đem thức ăn sáng tới cho cậu rồi đưa cậu về thủ đô.

Trên đường về cậu mở điện thoại mới phát hiện tràn ngập trên báo chí là những tin động trời về tổng giám đốc của Zeal School - cô ruột của Nam Thành. Tham nhũng, bỏ bê công tác, giam bằng giáo viên, che giấu vụ việc nữ sinh bị quấy rối, lợi dụng lòng tin của phụ huynh để thu thêm học phí bất chính, cùng nhiều việc khác để Zeal School xuống cấp trầm trọng từ cơ sở vật chất đến chất lượng giảng dạy và nề nếp nơi học đường.

Người đưa hết những chuyện này ra ánh sáng là giám đốc điều hành Zeal Group - Trương Nam Thành và hắn đang giải quyết mọi chuyện. Thầy giáo quấy rối nữ sinh đã bị khởi tố, Zeal sẽ cho nâng cấp lại Zeal School, lọc giáo viên, nhân viên và điều chỉnh lại mức học phí, lắng nghe nguyện vọng của giáo viên và nhân viên trường cũng như tiếp tục dự án xây dựng trường học ở vùng cao cho trẻ em.

Chấn động nhất là chiều nay sẽ diễn ra buổi họp bất thường để bãi nhiệm giám đốc của Zeal School.

Dương Minh dường như cũng đã đọc báo rồi nên mới nhắn tin tới.

[Dương Minh]: Ấn tượng đấy, Nam Thành quậy một trận tới bến luôn! Người nhà xử người nhà, lại còn là bậc con cháu!

[Dương Minh]: Cậu có biết không truyền thông đã nhiều lần mổ xẻ về điều này rồi nhưng vì giám đốc Zeal School là con gái của cố chủ tịch nên bà ta vẫn bình an, không ngờ Nam Thành vừa về nước nhậm chức lại đi một nước quá đẹp! Dư luận không ngờ những nhức nhối mà mọi người đề cập đều đã được Nam Thành ghi nhận!

[Dương Minh]: Người ta đặt giả thiết là Nam Thành bắt đầu thu thập thông tin từ lâu rồi sau đó điều tra để làm một vụ nổ như bây giờ đấy! Có phải không có phải không? Quào, mặc dù không thích gì cậu ta nhưng phải công nhận là cậu ta rất ngầu!

[Dương Minh]: Phải rồi, có video đang được lan truyền rất chóng mặt, nghe bảo là Nam Thành cũng dạy dỗ tên phá gia chi tử Trần Anh Huy nên giám đốc Trương Khánh Châu đã rất tức giận mà tạt rượu vào mặt hắn! Đó là vào ngày Zeal gia tổ chức tiệc nhưng đã bị mua chuộc để ém thông tin xuống, nhân dịp này có tài khoản clone đã đăng tải lên đấy!

[Dương Minh]: Mà hai người đi đâu cả ngày nay vậy? Đi tránh bão sao~~

Trí Nguyên nhấp vào đường link mà Dương Minh gửi, nhìn thấy tiểu thư Trương tạt rượu vào hắn lòng của cậu nhói lên. Là hôm hắn lái xe đến gặp cậu, hắn chịu tủi thân nhiều như thế mà cậu lại chẳng biết cái gì để hỏi han hắn cả.

Bây giờ hắn gây ra chuyện lớn thế này, liệu có làm sao không? Có ảnh hưởng gì không?

Trí Nguyên nhắn tin bảo rằng sẽ kể cho Dương Minh sau rồi lo lắng cả một ngày không thể làm gì, cậu không dám gọi điện thoại, vì cậu sợ hắn đang bận giải quyết công việc. Hôm qua hắn phải về nhà ngay trong đêm, chắc chắn là xảy ra chuyện lớn.

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ