60
Quản gia nhanh chóng đem khăn đến cho cậu chủ của mình, giữa không gian lặng như tờ vì ai cũng sửng sốt và dàn nhạc cũng chẳng dám kéo đàn, ba của hắn giận dữ tiếng lại, Trương Nam Thành đưa tay lên ý muốn bảo hắn có thể giải quyết.
Chủ tịch Trương dừng chân, Nam Thành nhận lấy khăn lau mặt, sau đó hắn đưa mắt nhìn nét giận dữ của cô mình rồi nở ra một nụ cười.
"Cô à, gia giáo của Nhiệt gia chừa cô ra sao?" Hắn thấp giọng chế giễu.
Tiểu thư Trương trợn trừng mắt, "Mày vừa nói cái gì?"
"Hay là cô học không vào? Cháu không nghĩ Nhiệt gia hay bà nội lại dạy dỗ cô cách cư xử như thế. Không biết kiểm soát cơn giận của mình, trước báo chí và quan khách hành xử hệt một kẻ không được dạy dỗ."
"Mày!"
Tiểu thư Trương giơ tay định đánh hắn, nhưng chủ tịch đã nhanh chân tiến tới giữ chặt lấy tay của em gái mình, nhỏ giọng, "Đi lên nhà nếu không thì tôi nhờ bảo vệ tới đưa cô đi khỏi đây."
"Anh hỏi thằng con trai của anh đi! Xem nó đã làm gì con trai của tôi! Xem nó đối xử thế nào với em trai của nó!" Tiểu thư Trương không giấu nổi bình tĩnh. "Rốt cuộc anh có nghe thấy nó dùng lời lẽ gì với tôi không vậy!"
Chủ tịch Trương nhìn sang con trai mình, "Con ở lại đến cuối tiệc, chúng ta nói chuyện."
Trương Nam Thành không đáp, hắn không có ý định ở lại, tương lai hắn còn quậy ra chuyện lớn hơn nên chuyện cỏn con này đã họp gia đình thì còn gì vui nữa chứ. Hơn hết, hắn cũng không thể ở trước mặt bà nội và người mẹ đang mang thai của hắn để khiến hai người bị ảnh hưởng sức khỏe được.
Ba của hắn đưa được cô hắn lên tầng, khi đi ngang vợ của anh trai mình bà ta còn cố ý huých vào vai của chị dâu. Bà Trương không nói gì, chỉ chờ cho em chồng lên lầu, chồng và quản gia đi đến trung tâm sân tiệc để trấn an quan khách. Chủ tịch Trương cũng không quên cho người ngăn chặn chuyện vừa rồi để nó không xuất hiện trên mặt báo.
Khi mọi chuyện đã ổn, bà Trương mới đi tới bên cạnh Nam Thành dùng khăn lau vết rượu còn đọng lại trên gương mặt của con trai, "Khó chịu không? Lên tầng tắm rửa rồi xuống cũng được, đừng để ba con mất mặt, cũng đừng để mình bị cảm."
Hắn gật nhẹ đầu.
Mẹ hắn hít sâu một hơi, "Con vẫn không định nói chuyện với mẹ?"
"Bây giờ vẫn chưa thích hợp."
"Vậy đến khi nào mới thích hợp! Con vì một thằng bé mà lạnh nhạt với mẹ mình?"
"Mẹ nghĩ khi chúng ta nói chuyện sẽ tránh được tranh cãi sao? Con không muốn ảnh hưởng tới mẹ khi mẹ đang mang thai."
"Ý của con là gì? Lẽ nào con và thằng bé kia?"
"Con đi thay quần áo, mẹ nghỉ ngơi đi."
Mẹ hắn vội vàng giữ lại, "Mẹ nói cho con biết, cho dù con có giận mẹ thì mẹ vẫn sẽ không bao giờ hối hận vì ngày hôm đó đã bảo thằng bé ấy rời xa con. Mẹ nói như vậy, có lẽ con hiểu thái độ kiên quyết của mẹ về chuyện của con sẽ không thay đổi, đúng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
AcakTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...