68. Cocktail

47 2 0
                                    

68

Trương Nam Thành, Phan Trí Nguyên và Huỳnh Cát Anh bắt đầu nghiêm túc bàn luận về tình hình hiện tại. Bởi vì Cát Anh bất ngờ có thai nên cả ba buộc phải đẩy nhanh tiến độ, trước mắt là thời gian ly hôn, sau đó sẽ là tin kết hôn với bạn trai của Cát Anh và tin công khai của Nam Thành và Trí Nguyên.

Cát Anh có thể linh hoạt thời gian nói chuyện với ba mẹ mình, cô độc lập tài chính thậm chí còn có đứa bé, có lẽ sẽ không xảy ra chuyện gì lớn. Thế nên lý do đặt việc nói chuyện gia đình ở sau chỉ là vì mẹ của Nam Thành đang mang thai và tâm lý của bà hắn đang không ổn định, cùng người bà đang giận dữ của hắn.

Khác với Cát Anh, hắn tạm thời chưa có sự nghiệp riêng và đứa trẻ hắn cần lại đang ở trong bụng mẹ. Hắn hoàn toàn có thể tự tạo nên sự nghiệp của mình, điều đó không hề khó, hắn chỉ sợ gia đình hắn sẽ gây khó dễ cho Trí Nguyên.

Tóm lại, trước mắt nên kết thúc cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt và phải thật gọn gàng.

Trước khi bấm máy một tuần, dàn cast trong bộ phim lần sẽ cùng gặp nhau để đọc kịch bản. Tương tự như lần trước, buổi đọc kịch bản này cũng sẽ được quay hình lại, tuy nhiên ở bộ phim hiện tại Trí Nguyên không có người quen, trái lại có Thành Ý và các diễn viên lâu năm trong nghề khác để cậu học hỏi.

Phải rồi, còn có diễn viên lần trước đã giúp đỡ cậu trong phần casting.

Khi tới nơi tiền bối là người cậu bắt gặp đầu tiên, vợ của tiền bối là người ngoài ngành nên không tiện lộ mặt, chị ấy chỉ đưa thức ăn nhẹ cho anh rồi nở một nụ cười định rời đi. Nhưng cả hai người lại phát hiện ra cậu, tiền bối là người mở lời trước.

"Diễn viên Trí Nguyên, tới rồi sao?"

"Vâng, chào tiền bối, chào chị ạ." Trí Nguyên cúi đầu chào.

Tiền bối cũng gật đầu chào với cậu rồi đem ánh mắt cười của mình đặt lên vợ, "Đó là Phan Trí Nguyên, diễn viên trẻ, anh đã kể qua cho em rồi, lần này cậu ấy sẽ đóng vai là người yêu của anh trong phim mới."

Người phụ nữ xoay nhìn cậu, tuy miệng cười nhưng ánh mắt lại có chút cảnh giác khiến cho cậu hơi lúng túng, "Chào cậu, tôi là vợ của diễn viên Anh Phong, mong cậu giúp đỡ cho anh ấy khi ở phim trường."

"Tôi còn cần phải nhờ tiền bối dạy dỗ nhiều hơn." Trí Nguyên vội vã xua tay.

Cậu không rõ lý do tại sao vừa lần đầu gặp mặt đã có cảm giác không ổn thế này, nhưng cậu thấy tiền bối Anh Phong xoa nhẹ vai của vợ mình, khi đó chị ấy mới có thể thả lỏng rồi nở một nụ cười.

"Mọi người chăm chỉ làm việc nhé? Tôi đi trước."

Phan Trí Nguyên cúi đầu chào chị ấy một lần nữa, đợi vợ của mình đi rồi diễn viên Anh Phong mới tiến tới chỗ cậu cùng cậu đi vào thang máy. Hai người vẫn cứ yên lặng như thế, lo lắng rằng vừa rồi sẽ khiến Trí Nguyên hoang mang, Anh Phong quyết định lên tiếng.

"Trước đây có chuyện không hay xảy ra với cô ấy, lỗi do tôi thế nên. . ." Nói tới đây Anh Phong ngập ngừng, nhẹ giọng trấn an, "Đừng để bụng chuyện vừa rồi nhé?"

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ