26. Ngoại tình với anh đi?

175 7 0
                                    

26

Phan Trí Nguyên cảm thấy dường như linh tính của mình là đúng.

Tuy rằng cậu không thể thẳng thừng đuổi ông chủ của Zeal đi, nhưng nhìn hắn thuần thục chiên trứng, quét bơ và chiên thêm xúc xích, còn tự tay nướng bánh mì mà không cho cậu động vào kia. . .

Cậu bây giờ mới ngốc nghếch nhận ra mình không chỉ bị gạt để lấy số điện thoại, hôm đó hắn cũng giả vờ vụng về và mất giấy tờ để cậu ở lại, thậm chí là đút cho hắn ăn!

Cái tên chết tiệt này!

Liệu sau khi ăn sáng xong hắn có chịu đi hay không? Cậu không cần biết, nhất định cậu phải đuổi hắn về!

“Bữa sáng xong rồi, cùng ăn đi.”

Trong lúc cậu suy nghĩ thì hắn cũng đã dọn xong bàn ăn, Trí Nguyên đành ngồi đối diện hắn, nhưng chỉ vừa mới ngồi xuống cậu đã thẳng thắn nói ngay.

“Sau bữa sáng, tôi có việc phải đi.”

“Em đi đâu thế?” Nam Thành thản nhiên hỏi.

“Tôi. . .” Cậu đảo mắt suy nghĩ, “. . . đi bàn việc phim mới.”

“Tức là?”

“Đi gặp đạo diễn hỏi về chuyện casting.”

“Là bộ phim mới của đạo diẽn Quang?”

“. . . phải.”

“Cũng tốt, vừa hay anh cũng muốn gặp ông ấy, bàn chút chuyện.”

“Chuyện gì?”

“Em đoán xem? Nếu em tò mò thì anh đưa em cùng đi, tiện đường."

Phan Trí Nguyên im bặt, nhìn gương mặt của hắn chắc chắn là hắn muốn làm thật. Còn cậu, cậu đâu có định đi gặp đạo diễn, chỉ là một cái cớ để đuổi hắn đi thôi. Nhưng cho dù là thật thì cũng không thể, để cậu và hắn cùng đi thì quá khoa trương rồi, cậu không muốn bị chú ý, cũng không muốn bị mang danh dựa vào người khác để đi lên. Nhắc đến đây, Trí Nguyên mới chợt nhớ tới một chuyện.

“Thành Ý không tham gia bộ phim này, anh vẫn chú ý đến nó ư?” Cậu nghiêng đầu, nhìn hắn.

Nam Thành hơi ngừng lại hành động rồi bình tĩnh nở một nụ cười.

“Có liên quan sao?” Hắn tiếp tục giữ ấm một quả trứng trên tay.

“Thì. . . không phải anh thích diễn xuất của cậu ta sao? Tiếc quá cậu ta lại không tham gia bộ phim này, anh còn chú ý đến nó làm gì nữa?"

“Với Thành Ý chỉ là câu nói xã giao vì cậu ta xuất hiện quá nhiều mà thôi. Còn việc anh quan tâm bộ phim sắp tới, đơn giản là vì muốn em có nhiều đất diễn hơn, em nói xem, khả năng của em tốt như thế nhưng mỗi lần anh xem phim của em lại chỉ thấy em xuất hiện ở một hai phân cảnh rồi biến mất, ấm ức cho anh tới mức nào kia chứ?”

Phan Trí Nguyên cứng họng, còn định bắt bẻ hắn nhưng lại phát hiện ra được một chuyện động trời khác. Hoá ra hắn đã theo dõi các tác phẩm của cậu, vì vậy nên lần này mới muốn đồng ý chuyện đầu tư phim của đạo diễn Quang, nếu vậy lẽ nào chuyện Zeal đột nhiên đầu tư mạnh cho bộ phim vừa rồi cũng là vì lý do đó?

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ