01
Tiền truyện - chúng ta
Phan Trí Nguyên nhìn người đàn ông đang đứng ở trước mặt mình, đôi mắt cậu hơi cay, sống mũi cũng dần chua xót nhưng vẫn cố chấp trưng ra vẻ mặt bình thản nhất có thể.
"Anh tới đây làm gì vậy? Tối rồi anh——"
"Anh tìm em." Trương Nam Thành gục đầu lên vai cậu, mùi bia rượu xộc vào khoang mũi làm cho Trí Nguyên có hơi ngạc nhiên. Bây giờ cậu mới có thể biết được là hắn đang say, hắn cũng đã tháo bỏ sự mạnh mẽ mà bản thân vốn có để trở thành một người yếu đuối trước cậu.
"Lời năm ấy em nói. . . Trí Nguyên anh sai rồi anh sẽ trả lời lại." Giọng nói của hắn trầm trầm mang đầy rầu rĩ.
"Anh vẫn sẽ yêu em."
"Trí Nguyên, khi đó anh sai rồi."
Phan Trí Nguyên cố gắng nén lại cảm xúc của mình, bàn tay cậu run run nắm chặt. Cả hai yên lặng thật lâu, không gian theo đó chìm vào một màu tĩnh mịch. Đèn hành lang thì vẫn sáng, đổ lên vai áo của người đàn ông.
Trí Nguyên khép hờ mắt, mãi mới có thể nói ra được thành lời, "Anh định làm cái gì đây?"
"Anh. . ."
"Anh có gia đình rồi, Nam Thành."
". . ."
"Chuyện của chúng ta kết thúc từ lâu rồi."
.
Nắng tháng 5 đổ xuống mặt sân làm oi bức thêm khí trời. Những học sinh đang vất vả với môn chơi bóng cuối kì, ai nấy đều đỏ bừng mặt, mồ hôi ròng rã khắp những gương mặt ngây thơ non nớt. Các nữ sinh chen chúc nhau dưới những bóng râm, các nam sinh thì hy sinh đứng bên ngoài chịu nắng.
Trương Nam Thành ném lượt bóng cuối vào rổ, sau khi báo kết quả với thầy dạy thể dục hắn lập tức chạy tới bên cạnh một nam sinh khác. Cậu đang ngồi dưới nắng quan sát tình hình trong sân, nắng trời càng tô thêm sắc đỏ trên gương mặt trắng trẻo ưa nhìn.
Thấy hắn chạy lại, cậu chột dạ đứng lên phủi tay.
Gương mặt đáng yêu mang nhiều nét đẹp vẫn chưa trưởng thành hơi nhăn lại, cậu nghiêng đầu đi.
Quả nhiên là bị mắng.
"Sao lại ngồi ở đây? Em ngốc sao? Anh đã dặn phải đi vào bên trong chỗ râm đứng rồi mà?"
Cậu nam sinh ấy không biết nên mở lời thế nào, nhìn sang nơi bóng râm đã có rất nhiều nữ sinh chen chúc, ậm ờ một lát cậu bảo, "Anh xem, em cũng là con trai mà? Chen chúc với nữ sinh thì còn mặt mũi gì nữa. . ."
Lời còn chưa nói xong thì Trương Nam Thành đã lấy áo khoác của hắn trùm lên đầu của cậu, thở hắt, "Em sợ mất mặt mũi, vậy có sợ anh đau lòng không?"
". . . nam sinh nào cũng vậy, em cũng là con trai, không sao thật mà."
Thấy gương mặt của hắn không vui, cậu đành xuống nước chắp tay lại, "Em biết rồi, em xin lỗi, sẽ không có lần sau nhé."
Phan Trí Nguyên - học sinh cá biệt của lớp 12-2 có một anh người yêu là học sinh giỏi của trường, con cưng của các thầy cô tên là Trương Nam Thành. Đặc biệt, anh người yêu này vô cùng thích cậu, lúc nào cũng xem cậu là một viên ngọc quý, ôm vào lòng thì sợ vỡ, giữ trên tay thì sợ mất đi, lúc nào cũng để cậu trong tầm mắt để quan sát, để cậu trong tầm với để ôm lấy, cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
DiversosTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...