Tin Trương Nam Thành và nhà thiết kế Huỳnh Cát Anh ly hôn tràn lan trên mặt báo khi người lớn ở hai bên gia đình còn chưa biết chuyện. Chỉ riêng việc Nam Thành ngoại tình bị lộ ra đã khiến họ đứng ngồi không yên rồi.
"Gọi Nam Thành về ngay! Sao nó chưa về? Dám tự ý ly hôn! Thằng nhóc này không xem người lớn ra gì rồi!"
Ban đầu bà nội của Nam Thành còn mủi lòng nhưng bà cảm thấy cháu trai càng ngày càng đi quá giới hạn, nó vì một thằng bé mà làm tới bước này, thậm chí không quan tâm tới thanh danh Nhiệt gia và tương lai sau này của vợ nó!
Mẹ Trương cũng vẫn chưa tin vào tai mắt mình, ngàn vạn lần bà không tin nổi Nam Thành dám làm ra điều này! Nó thật sự không cần Zeal Group và thậm chí là ly hôn chỉ vì một thằng bé. Nam Thành đã không còn là đứa nhóc 18 tuổi để bà quyết định như khi trước nữa.
Và bà biết có gọi nó cũng sẽ không về trừ phi nó muốn.
"Con đã nói rồi, mẹ có thấy chưa? Con đã bảo nó là một thằng không ra gì! Vậy mà cả nhà dung túng và thiên vị nó! Nó hỗn láo với con chưa đủ, bây giờ nó đem thanh danh của gia đình chúng ta bôi xấu với gia đình bên kia rồi đấy!"
To miệng một hồi, tiểu thư Trương lại xoay sang chị dâu mình, "Chị tự hào về đứa con trai này lắm nhỉ? Nhờ nó mà vị thế của chị được nâng cao trong cái gia đình này và bây giờ vì nó mà người của Nhiệt gia ra đường không dám cởi mũ rồi đấy!"
Topic vừa rồi còn chưa hết hot mà tin tức xác thật việc ly hôn đã khiến cho mọi người càng thêm giận dữ, mặc sức chửi mắng Trương Nam Thành và Phan Trí Nguyên, tình hình hỗn loạn tới mức nhiều fans cũ còn viết rất nhiều thư yêu cầu Trí Nguyên giải nghệ và xé hình ảnh cùng với goods có mặt của cậu gửi đến công ty , Zeal Group cũng bị bôi nhọ cực kỳ nặng nề.
Khi đó Trí Nguyên, Nam Thành và anh quản lý đang ngồi với đại diện phát ngôn của công ty để chuẩn bị cho bài báo tiếp theo. Bởi nếu chậm trễ sẽ khiến Trí Nguyên đền rất nhiều hợp đồng lớn.
Bên phía Cát Anh cũng đã chuẩn bị sẵn đâu vào đấy, nhân dịp này cô cũng muốn thẳng thắn nói chuyện với ba mẹ, tình hình xấu nhất là chiến tranh lạnh cô cũng đã chuẩn bị tinh thần rồi.
Nhưng dù là một lần cô cũng muốn đấu tranh cho hạnh phúc của bản thân, không chỉ vì người cô yêu mà còn vì đứa bé đang hình thành trong bụng nữa.
Thêm vài giờ sau, trên báo đồng loạt xuất hiện hai tin tức mới thoạt nhìn khác biệt nhưng lại cực kỳ bổ trợ cho nhau.
Tin thứ nhất, giám đốc Trương Nam Thành của Zeal Group và diễn viên Phan Trí Nguyên đã yêu nhau gần 9 năm, do một vài sự kiện riêng tư không mong muốn nên mới xa nhau, giám đốc Thành và vợ cũ chỉ là đối tác, đính kèm rất nhiều những tấm ảnh chụp thời cấp ba của hai người họ.
Tin thứ hai, nhà thiết kế Huỳnh Cát Anh có tin vui với bạn trai là người bình thường trong ngành, dự kiến sẽ kết hôn trong năm nay, mối quan hệ với chồng cũ chỉ là đối tác.
Hai tin tức này vừa được tung ra, mọi thứ chính thức bùng nổ. Có nằm mơ mọi người cũng không thể nghĩ rằng lại có những mối quan hệ này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
De TodoTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...