29. Món em thích

107 8 0
                                    

29

Mấy hôm nay Lâm Bảo phải ra đảo để quay show truyền hình thực tế, công ty của anh muốn nhân thời gian bộ phim đang hot và diễn viên thì vẫn thu hút sự chú ý để nhận về cho anh nhiều lịch trình. Anh chỉ có thể nhắn cho Trí Nguyên một câu đơn giản rồi giao điện thoại cho quản lý.

Hôm nay anh vừa mới trở về từ đảo đã liên lạc ngay cho cậu.

"Nguyên Nguyên hôm nay trời đẹp lắm, anh vừa kết thúc lịch trình, em có bận không? Chúng ta ra ngoài chơi đi?"

Phan Trí Nguyên đang bận rộn tập luyện cho ngày casting sắp tới, cậu vừa kết thúc lớp học với thầy giáo thì có điện thoại của anh gọi đến. Nghe Lâm Bảo nói như thế, cậu cũng ngẩng đầu nhìn ngắm bầu trời.

Trời hôm nay đúng là đẹp thật, mỗi lần nhìn cậu đều cảm thấy rất thư thái.

Giận dỗi nhất thời của ngày hôm ấy đã qua đi, nhưng lời nói để cho anh theo đuổi mà cậu đã đồng ý vẫn làm cho cậu phiền lòng. Vẫn là nên giữ khoảng cách để cho anh biết khó mà lui, trước đây thì không sao, nhưng từ khi Nam Thành xuất hiện cậu lại không muốn yêu đương nữa, cảm thấy hắn và những người khác rất phiền.

Nếu như cậu có đồng ý ở bên cạnh Lâm Bảo đi chăng nữa thì cũng không chắc rằng Nam Thành sẽ thôi xuất hiện trước mắt cậu, chuyện ngoại tình anh ta cũng dám nghĩ ra và dám làm kia mà?

Nhưng vốn dĩ cậu không có tình cảm với Lâm Bảo, hai người đã giao kèo từ trước là cho cậu cũng như cho anh một cơ hội xóa bỏ hình ảnh người cũ trong lòng. Bây giờ hắn lởn vởn ở đây như vậy, xóa như thế nào mới được. . .

Hơn hết là cậu không muốn tổn thương Lâm Bảo.

Cậu thật sự không muốn tiếp tục dối gạt để tổn thương ai nữa.

Để Lâm Bảo làm một kẻ thay thế rồi ở bên cạnh một người không thể đáp lại tình cảm cho anh như cậu. Hay là mượn mối quan hệ giả vờ để che mắt Nam Thành.

Cậu không muốn.

Trí Nguyên rời khỏi công ty, chậm rãi đi bộ trên đường, dự định lên tiếng từ chối thì bất chợt có một chiếc xe hơi dừng lại ở bên cạnh cậu, người ở bên trong cũng đang nghe điện thoại bước ra, mỉm cười.

"Trí Nguyên, chúng ta có duyên quá này."

Trí Nguyên hạ điện thoại xuống, âu cũng là ông trời sắp đặt rồi.

Biết cậu vừa mới học xong, Lâm Bảo quyết định đưa cậu đi ăn món gì đó thật ngon. Anh bảo tài xế cứ đi trước, anh sẽ tự lái xe đưa Trí Nguyên đi.

Dạo gần đây Lâm Bảo vừa mới tìm được một quán nướng rất ngon, tại vì trên SNS mọi người nhắc về nó rất nhiều, hai người dù sao cũng đã là diễn viên có chút tiếng tăm nên lúc đi vào vẫn cẩn thận đeo khẩu trang, kéo thấp mũ và đặt phòng riêng.

Một đám nữ sinh đang ăn thịt nướng ở gần đó, bỗng dưng có một nữ sinh tóc ngắn nhìn trúng Trí Nguyên nên nhỏ giọng cảm thán, "Ôi, cậu mặc áo thun trắng kia trông đáng yêu quá!"

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ