81.
Quản lý Trần vẫn cảm thấy rất chắc chắn về suy đoán của mình, Dương Minh cũng cảm thấy hợp lý nên lợi dụng việc ở cùng công ty mà hai người thường xuyên để mắt tới hành động của Võ Thành Ý. Bên phía Đạt Khải cũng âm thầm cài người vào để điều tra một vài thông tin riêng tư của diễn viên Thành Ý và tên staff mà Dương Minh đã bảo là nhìn thấy.
Dùng một vài mối quan hệ và thủ thuật, điều tra được số điện thoại riêng và mail của Thành Ý nhưng không có liên lạc với ai bất thường, tuy nhiên tên staff kia lại có. Đây là chủ nhân của chiếc mail, dựa vào địa chỉ IP, tên đó đã gửi video tại khách sạn mà đoàn phim sắp xếp cho các diễn viên trong quá trình quay.
Tuy nhiên về sau nó lại xuất hiện tại vị trí công ty của Trí Nguyên.
Hôm nay Dương Minh và quản lý Trần trông thấy Võ Thành Ý ra ngoài mà không có quản lý, vì cảnh giác nên cả hai người mới âm thầm đi theo. Tới quán nước thì bắt gặp Đạt Khải đang đi theo tên staff kia, như đã hiểu ý, Đạt Khải ra hiệu cho cả hai rồi tự mình đi vào bên trong.
Thành Ý không nghĩ sẽ có người nghi ngờ mình và tên staff này nên thoải mái ngồi vào một chiếc bàn trong quán với anh ta, cậu ta biết mục đích của tên này là gì, không cần vòng vò nhiều lời mất thời gian, cậu ta bảo.
"Ban đầu quả nhiên là tôi có hứa sẽ cho anh thêm một số tiền khi việc của chúng ta trót lọt. Nhưng thực tế thì nó đỗ vỡ rồi, vậy nên số tiền tôi đưa cho anh sẽ không phải là con số đó nữa, hiểu chứ?"
"Cậu nói cái gì? Cậu dám lật lọng hả?" Tên staff kia tức giận, tuy nhiên chưa kịp mắng thêm, Đạt Khải cố tình va trúng một nhân viên khiến cho cốc nước lọc cô mang ra mời khách bị đổ hết lên người của Thành Ý.
Võ Đạt Khải giật mình, liên tục xin lỗi nhân viên và Thành Ý, ngỏ ý muốn bồi thường, Thành Ý tâm trạng đang không tốt nên cau mày không tiếp chuyện, nhân viên trông thấy ly chưa vỡ cũng thở phào nhẹ nhõm bảo rằng không có gì. Cô trở vào trong lấy một cốc nước khác và khăn để giúp Thành Ý lau.
Đạt Khải nhanh tay cầm lấy, giúp Thành Ý lau nước trên quần, "Xin lỗi, tôi hơi vội nên sơ ý quá."
"Không cần đâu, anh có thể tránh đi được rồi, tôi đang có chuyện riêng cần nói." Thành Ý càng lúc càng đen mặt.
Võ Đạt Khải cũng hiểu, anh âm thầm dán máy nghe lén mà Nam Thành đưa sang bên hông ghế sô pha mà Thành Ý đang ngồi, sau đó mỉm cười cúi chào rồi mới đi order nước.
Đợi mọi chuyện đã ổn, tên staff kia gấp rút tiếp lời, "Giao kèo đã nói rõ như thế rồi, cậu định lật lọng nghĩa là sao? Cậu có biết tiết lộ chuyện trong đoàn là điều cấm hay không!"
"Giao kèo đã rõ như thế, anh không hiểu à? Tôi nói nếu như phi vụ này thành công, chứ không phải bảo chỉ cần anh quay hình là được."
"Mẹ nó, thành công hay không là ở mày chứ tại sao lại đổ cho tao?"
"Anh ăn nói đàng hoàng đi, chuyện này đổ bể tôi còn tổn thất hơn anh! Anh thậm chí vẫn được tiền sau khi chuyện này đổ bể thì anh còn muốn cái gì nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
AcakTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...