73
Khi Lâm Bảo tỉnh dậy đã là giữa trưa, hôm qua đi quay về muộn, ngủ trễ nên bây giờ vẫn còn mệt mỏi. Gần đây anh nhận tham gia một chương trình thực tế mạo hiểm cần phải dùng nhiều tới sức lực. Chỉ là anh bắt ép bản thân mình phải bận rộn để không phải suy nghĩ thêm nhiều chuyện khác.
"Dậy rồi sao? Muốn ăn chút cháo không?"
Tiếng của một người vừa xa lạ vừa có chút quen tai vang lên khi mà anh trở ra phòng khách uống nước. Lâm Bảo đặt cốc nước lạnh xuống bàn, anh xoay người nhìn về phía bếp, nơi có một cậu trai nhỏ tiến ra, thản nhiên nhìn anh.
"Sao cậu lại ở đây?" Lâm Bảo xoa loạn mái tóc rối của mình, gương mặt cực kỳ mệt mỏi.
"Anh quên rồi sao. . ." Cậu trai nhỏ giơ túi bóng đựng rất nhiều vỏ lon bia lên, "Hôm qua anh đi quay hình muộn rồi uống say. . ."
Nói đến đây, gương mặt của cậu ấy có chút mất mát, trên môi là một nụ cười gượng, "Anh lại gọi tôi tới."
"Ừ." Lâm Bảo uống cạn chỗ nước còn lại, "Bao nhiêu?"
"Không có làm gì hết, anh chỉ gọi tôi là Nguyên Nguyên, sau đó anh ngủ đi mất. Vì tôi quá tốt tính nên dọn dẹp nhà giúp anh, lau người giúp anh, sợ anh bị sốt nên tôi đã ngủ phòng khách một đêm để canh chừng. Dẫu sao, anh cũng đang là người duy nhất chịu bỏ tiền cho tôi mà."
Ngô An Kỳ, cậu trai nhỏ có dáng vóc giống Trí Nguyên nhưng gương mặt hoàn toàn khác. Cậu là nhân viên phục vụ tại quán bar của Draco, ngày đầu tiên đi làm đã gặp được Nam Thành rồi bị đuổi đi mất, những ngày sau đó tìm được một kim chủ nhưng khi vừa vào khách sạn đã bị vợ của ông ta tìm tới tận nơi.
An Kỳ có chút dở khóc dở cười, cậu phục vụ rượu qua ngày tại quán bar của Draco, may mắn tìm được thêm một ông chủ nữa nhưng vừa đón cậu về thì công ty của ông ta bị cảnh sát điều tra làm ăn gian dối, kết quả bị phá sản.
Cuối cùng gặp được Lâm Bảo, người này không bao dưỡng cậu, chỉ gọi cậu là Nguyên Nguyên rồi làm tình, mỗi lần uống say hay bị người trong mộng giày vò anh ta đều gọi cậu tới, cho tiền để cậu ngậm miệng. Vì cần tiền, cậu cũng đành phải tới, bởi dẫu sao khi quyết định làm cái nghề này cậu cũng đã ném đi danh dự của mình rồi.
"Vậy thì cậu về đi, cảm ơn." Lâm Bảo buông cốc nước xuống đi vào bếp. Ngô An Kỳ cũng không biết phải nói thêm gì, cậu cũng định vứt rác rồi về nhà ngay nhưng có lẽ không quay lại đây rửa tay được rồi.
Hơn nữa tối nay còn phải đi làm, dạo gần đây bỗng dưng giám đốc Thành kia lại đến chỗ cậu làm quản lý khiến cậu sợ tới giật thót mình. Ban đầu chỉ là hoang mang, nhưng đỉnh điểm là khi hắn cấm cậu lượn lờ trước mắt hắn, có xuất hiện thì không được xoay lưng lại.
Cậu làm gì sai sao? Chết tiệt thật chẳng biết Phan Trí Nguyên là ai mà khiến cậu phải khổ sở như thế!
Cho tới khi cậu vô tình phát hiện Phan Trí Nguyên là một diễn viên, tìm kiếm hình ảnh của cậu ta thì cậu có hơi thất vọng. Cậu ta đẹp quá, còn cậu thì. . . thật chẳng ra làm sao cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.
De TodoTác giả: Tiểu Dài Mân Dòng Thể loại truyện: Nguyên sang, tình yêu hiện đại, chủ thụ, nguỵ NTR, gương vỡ lại lành Tiến độ: Đang tiến hành. Couple: Trương Nam Thành (công) x Phan Trí Nguyên (thụ) Số chương: 84 chương + phiên ngoại Văn án: Khi nào đó t...