24. Anh sai rồi

146 10 0
                                    

24.

Trương Nam Thành đột nhiên nhận được cuộc điện thoại bắt hắn ngay lập tức phải về nhà từ mẹ, hắn hơi ngạc nhiên, bởi vì hôm nay không phải là cuối tuần và mẹ cũng không yêu cầu hắn đưa cả Cát Anh cùng về.

Nghe giọng thì biết là có chuyện nghiêm trọng, Trương Nam Thành đã phải tan ca sớm để về kịp giờ cơm tối. Thế nhưng khi hắn về chỉ có mẹ ngồi ở ghế sô pha đợi, bà không chuẩn bị cơm tối, cũng không có ba và gương mặt của bà khá nghiêm trọng.

Ngay từ lúc hắn vừa bước chân vào nhà, bà đã mất bình tĩnh đứng dậy ngay.

"Trương Nam Thành! Con muốn làm mẹ tức điên có phải không!"

Nam Thành vẫn chưa hiểu, "Chuyện gì ạ?"

Bà Trương biết ngay hắn sẽ giả vờ, vậy nên mới cầm ngay chiếc poster được lấy ở sạp báo ven đường ném vào người hắn. Nam Thành khó hiểu nhìn chiếc poster màu hồng kia rơi xuống đất, hắn chậm rãi cúi người nhặt lên.

Là poster phim mới của Nguyên Nguyên, vậy thì có vấn đề gì?

"Con không cần phải giấu nữa." Bà Trương giận dữ hét lên, "Có phải vì nó nên con mới không muốn có con đúng không!"

Trương Nam Thành hơi khó hiểu nghiêng đầu, nhưng khi hắn nhìn vào chiếc poster lần nữa, đột nhiên hắn lại hơi nhận ra điều gì đó. Hắn ngước mắt nhìn mẹ mình, tay nắm chặt poster đến nhăn nhó.

"Tại sao mẹ lại nổi nóng vì cái poster này?"

Một câu hỏi đánh vỡ những nghi vấn chưa kịp tuôn trào cùa bà Trương. Bà thảng thốt nhìn hắn, dường như có điều gì đó trong lúc nóng giận mà bà chưa kịp suy xét để cho mình chưa kịp nắm bắt được tình hình.

Nhưng Nam Thành khi hỏi ra câu vừa rồi, hắn cảm thấy dường như có một điều đã bị mình bỏ qua suốt 6 năm nên nôn nóng lớn giọng, "Tại sao mẹ lại tức giận vì cái poster này?"

"Nói đi, tại sao con lại đầu tư cho bộ phim này?"

"Con đã nói rồi, con muốn quảng bá chuỗi quán thức ăn nhanh mới của Zeal Group."

"Dối trá! Còn không phải là con đầu tư vì đứa bé Phan Trí Nguyên này hay sao! Hai đứa quay lại với nhau có đúng không? Chết tiệt thằng nhóc đó, mẹ đã cảnh cáo rồi sao nó dám! Là con hay là nó quay lại trước!"

Trương Nam Thành: ". . ."

Đột nhiên, hắn nghĩ nghi vấn của mình đang dần được xác nhận rồi.

"Nói đi! Thằng nhóc lì lợm ấy lại bám dính lấy con có phải không? Nhưng mẹ nói cho con biết, con đã có vợ rồi, đừng hòng có ai làm bất cứ cái trò đồi bại gì!"

Trương Nam Thành cười lạnh, hắn ném poster xuống đất.

"Sao mẹ biết Nguyên Nguyên?"

". . ." Bà Trương hơi dừng lại, ngơ ngác nhìn con trai mình, những lời định nói cũng không thể tuôn ra.

"Thậm chí còn biết con và em ấy yêu nhau?"

"Vậy là cả hai đã quay lại rồi? Chết tiệt thằng nh——"

"Tại sao mẹ biết trước đây con và em ấy yêu nhau! Tại sao con không biết chuyện này? Mẹ tìm em ấy? Cái kịch bản phim truyền hình gì vậy!?"

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ