22. Từ giờ trở về sau sẽ không có ai bắt nạt em

114 10 0
                                    

22

Mùa hè oi bức vào ban ngày khiến người ta khó chịu, cho dù thỉnh thoảng bên ngoài có đổ những cơn mưa vội vàng nhưng chỉ làm sự oi bức trong người thêm đậm. Trương Nam Thành hoàn thành công việc, ở nước ngoài từ lúc bắt đầu đi làm nên hắn không có thói quen tăng ca, những việc còn lại sẽ về nhà hoàn thành.

Hôm nay khi hắn vừa hoàn thành công việc thì có điện thoại gọi đến, là một người bạn ở nước ngoài của hắn, cùng một trường đại học. Hắn không thân thiết gì lắm với người này, thế nhưng mối quan hệ cũng không đến mức tồi, bởi vì cậu ta là con trai của người bác hắn đã đến công ty thực tập.

Không thể cắt đứt hoàn toàn nên hắn cảm thấy khá phiền.

"Chuyện gì đây, Draco?" Nam Thành nắn nhẹ mi tâm.

"Thiago Bertram Edric, cậu đúng là một kẻ tồi, kẻ tồi tệ."

"Vào chủ đề đi."

"Cậu về nước cũng sắp hai tháng rồi nhưng không muốn đến chỗ của tôi chơi sao?" Người ở bên kia đầu dây cười đùa, "Quán của tôi không phải hạng tầm thường, lẽ nào không mời được đại thiếu gia nhà Zeal?"

Trương Nam Thành âm thầm thở hắt, nhưng vẫn kiên nhẫn lắng nghe.

"Cũng phải đến chơi cho phải phép chứ Thiago? Chắc chắn tôi sẽ thiết đãi cậu tốt, có thiếu gia nhà Zeal đến chơi, quán của tôi cũng mát mặt mà? Cậu sẽ không chê chứ? Có 'hàng ngon' cho cậu!"

Trương Nam Thành nhẹ nhàng xoay ghế, bác đã giúp hắn nhiều như thế, con trai của ông ấy về nước mở quán hắn không thể không đến được. Hơn nữa, hắn cũng đang muốn uống rượu, tới chơi một lúc có lẽ cũng sẽ không vấn đề.

Tâm trạng hắn rất tệ, ngoài vùi đầu vào làm việc ra hắn cũng không có cách nào khác để giải toả.

Đầu hắn nặng nề, lòng của hắn cũng nặng trĩu, nếu không tập trung thì hắn sẽ không quên sự nặng nề ấy được và sẽ liên tục gặp phải những sai sót trong công việc. Thế nhưng hắn mệt mỏi với điều này và muốn tìm cách giải toả.

Trương Nam Thành bảo trợ lý không cần đi theo, tự hắn lái xe tới địa chỉ mà tên cháu trai Quách Long kia gửi. 

Hoá ra là quán bar này, hắn cũng đã có nghe qua, mặc dù chỉ vừa mới được thành lập nhưng vì ông chủ của nó có gia thế chống lưng quá mạnh nên số tiền đầu tư đã lên tới tới 9 số không. Từ cơ sở vật chất, rượu, thức ăn và đa số những người ghé tới đây đều là những thiếu gia, tiểu thư lắm tiền muốn vung ra để khoe mẽ.

Lần trước có một vụ bê bối, ba của cậu ta ở nước ngoài đã phải rất đau đầu để giải quyết.

Cũng chẳng tốt đẹp gì cho cam.

Trương Nam Thành tới, hắn ném chìa khoá xe cho bảo vệ, tip cho cậu ta vài tờ tiền rồi bước vào bên trong quán bar. Chỉ vừa mới được mở cửa đã bị âm thanh ầm ĩ và ánh đèn chói mắt làm cho phiền muộn.

Phiền chết đi được.

Nghe tin hắn đã tới, ông chủ quán bar lập tức cho người ra đón, Trương Nam Thành đi theo người dẫn đường tới một chiếc bàn khá khoa trương ở đây. Hắn hơi nheo mắt, ngồi xuống chiếc ghế sô pha.

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ