5. 18 tuổi và 24 tuổi

191 18 1
                                    

05

Gương mặt của Phan Trí Nguyên không hề đổi sắc, cậu tiếp tục rũ mắt đọc câu thoại tiếp theo trong kịch bản, "Tại sao từ trước tới giờ anh chưa từng nói cho em biết?"

"Anh không tự tin vào chính bản thân mình, trước đây anh chưa hiểu nhiều về em. Còn bây giờ, anh sợ đánh mất cơ hội ở bên em."

Tuy gương mặt của Phan Trí Nguyên không diễn nhưng lời nói vẫn đầy cảm xúc đủ để phối hợp. Vậy mà mọi người lại rất thích thú với màn này, camera cũng quay cận hai người, không muốn để mọi người mất hứng nên cậu cũng đặt kịch bản xuống để diễn xuất với Lâm Bảo.

Buổi đọc kịch bản và buổi quay hình diễn ra thuận lợi, vì quản lý Trần đã giúp cậu sắp xếp từ trước nên vừa rời khỏi phòng đọc kịch bản cậu đã đi tìm đạo diễn Lý ngay. Lúc chạy tới thì thấy quản lý của cậu đang đứng cùng với đạo diễn.

Cậu mỉm cười đi lại, cúi đầu chào, "Đạo diễn Lý, cảm ơn vì đã giúp đỡ."

"Đừng khách sáo, đạo diễn nào cũng muốn bộ phim của mình có được những diễn viên tốt góp sức, cậu không phải là người đầu tiên tôi tìm kiếm nên đừng ngại."

"Chân thành cảm ơn."

"Tôi rất thích diễn xuất của cậu, nhất là ở bộ phim Làng Cháy, chỉ đóng một cảnh nhỏ nhưng diễn xuất rất có hồn. Có nhiều diễn viên gạo cội cũng dành lời khen cho cậu nên tôi mới chú ý tới."

"Cho dù vậy đạo diễn cũng là người đầu tiên tin tưởng giao cho tôi một nhân vật quan trọng, tôi muốn dùng thành ý của mình để mời đạo diễn một bữa cơm, mong đạo diễn đừng từ chối."

"Được, tôi sẽ không làm cậu khó xử. Nhưng mà nếu để người khác phát hiện chúng ta dùng bữa riêng họ sẽ suy nghĩ không hay, tôi không muốn cậu và cả bộ phim của chúng ta bị ảnh hưởng. Chúng ta có thể mời thêm người không? Tất nhiên sẽ không để cậu trả, chúng ta chỉ cùng dùng bữa tối với nhau thôi."

"Vâng." Trí Nguyên đồng ý, "Nhưng chúng ta nên mời ai ạ?"

Không rõ trời xui đất khiến thế nào mà cậu lại phải tới ZeAlmaz của nhà Nam Thành một lần nữa. Lần này cậu đi cùng với đạo diễn Lý, Lâm Bảo và cả Linz, cả ba sẽ trò chuyện thêm với đạo diễn về bộ phim lần này, cũng như gia tăng sự thân thiết và ăn ý.

"Bởi vì Lâm Bảo và Linz phải đóng vai là một cặp đôi, Trí Nguyên và Linz lại là hai người bạn thân thiết nên không thể có sự gượng gạo quá mức cho phép nào trên màn ảnh. Còn Lâm Bảo và Trí Nguyên, hai cậu trên phim là đối thủ nên có cần bồi dưỡng mối quan hệ không nhỉ haha?"

Không khí giữa ba người hơi khó xử nên vài câu đùa chen vào của đạo diễn cũng giúp mọi thứ thoải mái hơn. 

Dường như hôm nay Lâm Bảo rất vui nên cũng đùa giỡn vài câu với đạo diễn, "Tất nhiên vẫn phải cần rồi đạo diễn Lý, nếu thân thiết thì diễn xuất sẽ ăn ý hơn mà?"

"Được được, nếu thân thiết hơn thì những cảnh đối đầu nhau sẽ không khiến cả hai người khó xử, đúng chứ?"

"Đạo diễn nói phải."

[BL] Mùa hè ấy, chúng ta chia tay nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ