Chương 2

130 13 1
                                    

2.

Namimori trung học

"Sơn bổn, ngươi hôm nay tới có điểm vãn nga."

"Ha ha, buổi sáng đi tiếp bằng hữu, ta hảo bằng hữu hôm nay muốn chuyển tới chúng ta trong ban tới!"

"Ai? Là nữ sinh sao? Ôn nhu xinh đẹp nữ sinh sao? Hoạt bát đáng yêu loại hình cũng không tồi a —— ai ai cười đến như vậy vui vẻ khẳng định là nữ sinh đi! Còn bằng hữu? Thành thật nói cho ta kết giao đã bao lâu ha ha?"

Sơn bổn võ ngồi ở trong phòng học cùng sau bàn đồng học tùy ý cười nói, thẳng đến lão sư lãnh cái kia thiếu niên đến gần phòng học mới dừng lại tới, bất đồng với thường lui tới ánh mặt trời sang sảng, sơn bổn tầm mắt dừng ở Sawada Tsunayoshi trên người khi cả người có một loại yên tĩnh bầu không khí.

"Ai ~~ là cái nam sinh sao, tê!... Này không phải cái kia!!..."

Ngắm liếc mắt một cái biểu tình nháy mắt nhu hòa 10 phần trăm sơn bổn võ, người qua đường Giáp đồng học tỏ vẻ thực kinh ngạc.

Cùng với trong ban các nữ sinh đối mới tới đồng học ríu rít, sơn bổn võ còn nghe được đến sau bàn sơn dã điền tập có chút buồn bực nhỏ giọng nói. Trong ánh mắt lại rốt cuộc trang không dưới bất luận cái gì một cái dư thừa người.

Trên bục giảng, mảnh khảnh thiếu niên đĩnh bạt mà đứng, đem khoan gầy bả vai triển thực bình, trên mặt hắn nhàn nhạt nhấp khởi khóe miệng từ vào phòng học sau còn không có buông quá, khóe miệng mỉm cười tuy lược hiện xa cách, nhưng cặp kia thiển màu nâu đồng tử lại làm người ngăn không được muốn thân cận, thật sự là cảnh đẹp ý vui. Cả người đều lộ ra một loại sạch sẽ yên lặng hơi thở.

"Tiểu vương tử giống nhau mỹ thiếu niên nga... Quá khởi phạm!" Nữ sinh nhỏ giọng hoan hô.

"Khí tràng a khí tràng, đây là khí tràng."

"Thật đúng là chưa bao giờ có gặp qua loại này nam sinh loại hình......" Liền hắc xuyên hoa đều nhịn không được cảm khái một chút, "Từ từ! Không cảm thấy có điểm quen mắt?"

Nghị luận cũng rốt cuộc không có liên tục thượng mấy chục giây, như là bị thiếu niên thuần tịnh khí chất cảm nhiễm giống nhau, liền trong ban yêu nhất ầm ĩ nam sinh đều ngượng ngùng an tĩnh lại, chờ đợi thiếu niên tự giới thiệu. Mà các nữ sinh, tắc có không ít đã vì thiếu niên thanh tuấn gương mặt cùng độc đáo khí chất trên mặt ẩn ẩn đỏ lên.

"Sawada Tsunayoshi." Dùng màu trắng phấn viết ở bảng đen thượng từng nét bút viết thượng tên của mình, cương hướng trong phòng học kế tiếp muốn sớm chiều ở chung các bạn học khom người hơi hơi khom lưng, thanh âm sạch sẽ trong sáng, "Về sau, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."

Lấy phổ phổ thông thông, ngắn gọn đến không có một câu dư thừa phát huy tự giới thiệu kết thúc, cương liền tự nhiên dựa theo lão sư chỉ định vị trí ngồi xuống. Hoàn toàn chính là một cái đệ tử tốt cùng ngoan ngoãn tử.

Thật lớn trong chốc lát, tất cả mọi người ở vào một loại lặng im trạng thái.

Các nữ sinh đơn giản là vì chưa bao giờ xuất hiện quá loại hình nam sinh hưng phấn kích động, nam sinh còn lại là thầm nghĩ tới hảo cường kính một cái tình địch.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ