79.
Ý thức.
Nhất chìm nổi không chừng, không thể khó lường, là người đều có ý thức.
Bất đồng với lúc ban đầu một mảnh hắc ám hư không, cũng bất đồng với nhiều năm qua nhắm mắt lại chính là màu đen giá chữ thập, hư thối thi thể cùng chảy xuôi máu, đốt cháy trung đại không núm vú cao su hoặc giãy giụa cầu vồng chi tử... Cương trợn mắt sau là một mảnh quá mức thuần túy, thế cho nên bạch tới rồi mắt sáng hư vô.
Màu trắng thế giới, đã không có tiếng cười, tiếng khóc, nháo thanh, tê tiếng la, tiếng nổ mạnh, thậm chí liền chính mình hô hấp cùng tim đập đều không hề còn có, quá mức thuần tịnh đến hết thảy đều là "0" thế giới.
Tích --
Tháp!
Lại là như vậy như là có một cái lạnh băng giọt nước tự tối cao chỗ nhỏ giọt, đập trên mặt đất thanh âm.
Nói là thanh âm cũng không chính xác, bởi vì tựa như ngũ cảm đều bị phong tỏa, hắn nghe không được bất luận cái gì thanh âm, có thể "Xem" đến chỉ có một mảnh màu trắng.
Nhưng cái loại này chuyển động cùng tiếng vang, so với nghe được, nhìn đến, cảm nhận được, càng như là giống ở thời không máy móc trung, trực tiếp truyền để vào đến hắn trong óc bên trong.
Thuần trắng.
Một mảnh thuần trắng thế giới.
An tĩnh mắt sáng bạch, một mảnh hư không.
Như vậy thuần trắng cũng không giống trong bệnh viện sắc lạnh, không cho người cảm thấy bất an cùng trống trải, mà là, phảng phất về tới hết thảy, thế giới cùng thời gian nguyên điểm.
Ấm áp.
Giống như là trẻ con ở sinh ra trước, thậm chí không có thể hình thành ý thức phía trước đãi ở mẫu thân trong bụng an bình.
Tích ----
Tháp.
Giống như là về tới ở cùng Gabriel tương ngộ chi sơ, thân thể hắn cùng linh hồn so lông chim đều uyển chuyển nhẹ nhàng, hắn ý thức cũng so trên bầu trời nhất tĩnh trệ vân đều phải mềm mại cũng yên lặng.
Tích ---
Tháp!
Ở cương lại mở mắt khi, màu trắng thế giới đột nhiên xuất hiện một mặt gương.
Ở kia kính mặt trung, hắn thấy được chính mình, hiện tại hắn, thế nhưng có thể có được như vậy trong suốt sáng ngời ánh mắt, ôn nhu cười thần sắc.
Tích, tháp.
Lại là một mặt gương xuất hiện, lại là khoảng cách đệ nhất mặt gương nhìn như gần trong gang tấc, lại xa xôi đến trở thành hoàn toàn thuần trắng không gian đối diện mặt.
Cương thong thả hướng đi kia mặt gương, chỉ cảm thấy càng đi thân thể càng thêm mỏi mệt cùng trầm trọng, mỗi đi một bước đều sẽ cảm nhận được một mảnh "Giọt nước" tí tách vang lên thanh âm. Mà hắn cảm giác chính mình như là đi rồi có trăm năm, rốt cuộc ở tinh bì lực tẫn phía trước thấy được kia mặt trong gương hắn --