Chương 33

40 4 0
                                    

33.

Reborn kỳ thật là một cái ôn nhu người.

Lời này liền đi theo Hibari Kyoya cầm mẹ mìn trừu người trừu đầy mặt huyết khi nói hắn bản tâm hướng thiện giống nhau, là không khoa học.

Reborn kỳ thật là một cái săn sóc người.

Lời này liền đi theo cương cầm cái muỗng ăn thánh đại ăn vẻ mặt hạnh phúc ôm miêu mễ mãnh cọ khi nói hắn thích nhất kỳ thật là Sawada Iemitsu giống nhau, là không phù hợp logic.

Tuy rằng, có đôi khi Reborn biểu hiện có như vậy một chút quỷ dị ôn nhu cùng săn sóc......

Nhưng là mùi thuốc súng nhi vẫn là quá nặng a.

Hơn nữa mụ mụ ta phát hiện ngươi mỗi lần đều có thể từ trong nhà thu báo rương nhặt được một ít thứ không tốt.

Không, phải nói lão sư ngươi phương pháp hảo cũ kỹ, lại là gửi thư.

-- chiêu không ở tân, dùng được là được.

Reborn lộ ra một cái manh điểm mười phần thả không có hảo ý cười.

Sách...

Thiếu niên một tay ôm lấy hưng phấn vẫn luôn ở kêu "Cương quân chúng ta trúng thưởng" mụ mụ, một tay đỡ trán, kia trương du lịch khoán thượng ấn đại đại Italy văn Mafia chơi trò chơi đảo chữ làm cương tỏ vẻ không nỡ nhìn thẳng.

Lúc này mới vừa bình tĩnh mấy ngày a!

Hắc diệu sự kiện viên mãn kết thúc, Sawada Tsunayoshi tuy nói rất nhiều biến hóa, nhưng bất luận ở mấy người trước mặt biểu hiện nhiều mềm ấm hảo niết, giống cái mềm nắm giống nhau, trở về vườn trường sinh hoạt sau, cương lập tức liền khôi phục hắn nhất quán mỉm cười diện than, mấy ngày nay dư tác dư cầu cũng như là phù dung sớm nở tối tàn biến mất.

Cho dù tiếp nhận rồi Vongola cục diện rối rắm, cũng quyết định nỗ lực sống lâu trong chốc lát, nhưng luân hồi nhiều thế cuối cùng tuần hoàn ác tính ra tang cảm đã chậm rãi thẩm thấu tới rồi cương linh hồn, cho nên hắn đối trường học những người khác như cũ vẫn duy trì không xa không gần khoảng cách -- làm một cái thoạt nhìn ngoan ngoãn bài đệ tử tốt hòa hảo hài tử, kia đã không chỉ có là đáp lại Nại Nại mụ mụ chờ mong cùng Gabriel nguyện vọng, cũng là cương lảng tránh bị người thường tìm phiền toái một loại phương thức.

Cho nên thiếu niên như cũ thực lười, như cũ đi học thất thần, tan học ăn đường, buổi chiều ngủ bù, phảng phất chút nào không thay đổi, hết thảy trở về bình thường nhất sinh hoạt hằng ngày, liên quan cùng bạn bè đã xảy ra một ít thân mật hành động sau, đều cũng không có chân chính nhiễu loạn cương mỗi ngày làm việc và nghỉ ngơi, phòng ngủ tiểu trên giường đôi cũng cực nhỏ xuất hiện quá nhiều ra một người khác tình huống.

Rốt cuộc -- liên quan "Tính" loại sự tình này, cương kỳ thật cũng chỉ là ngẫu nhiên điên cuồng, đa số khắc chế.

Hắn là thích mỹ thiếu niên không sai, nhưng là mọi việc đều chú ý tiết chế.

Đặc biệt cùng lục đạo hài yêu tinh đánh nhau sau, cương liền cảm thấy chính mình bị cái kia trái thơm yêu quái hút tinh huyết -- quả nhiên là không có cày hư mà, chỉ có mệt chết ngưu... Sao?

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ