Chương 99

30 3 0
                                    

99.

Ban đêm 10 điểm, bầu trời đêm sáng sủa, tinh mãn như thần.

Chỉ là tùy ý đứng Asari Ugetsu, cùng vẫn cứ là thiếu niên thời kỳ Jacky-- tóc vàng mắt xanh" biến sắc bản" cương, khí tràng đã cường đến kinh người.

"Muốn bắt đầu rồi a."

"Muốn bắt đầu rồi."

Reborn cùng Reborn đồng thời cảm khái một câu.

"Muốn bắt đầu, cái gì?" Sawada Tsunayoshi cũng cùng mọi người nhân một loại mạc danh "Gió lạnh liệt liệt" khí tràng sau này lui lui, thẳng đến ly hai người 10 mét có hơn.

"Cương trước hai ngày thời điểm liền cùng ta nói, hắn muốn tấu trong triều vũ nguyệt một đốn, làm ta có cơ hội tấu liền tấu, đánh không lại liền chạy... Dù sao hắn còn muốn tấu." Rốt cuộc cũng khôi phục bình thường da mặt độ ấm sơn bổn võ vuốt đầu.

"Nguyên lai nói chính là thật sự a! Ta vẫn luôn cho rằng cương cùng trong triều tiền bối quan hệ cũng không tệ lắm đâu."

"Băng đao cùng tuyết kiếm," phong gom lại cổ tay áo nói, "Không nghĩ tới sẽ có cơ hội nhìn đến đồn đãi trung Vongola song nhận, liền tính không phải tri kỷ, cũng nên là khó được đối thủ đi."

"Nhìn dáng vẻ bọn họ là muốn nghiêm túc đánh một hồi a kola!"

Cũng theo một thanh âm vang lên chỉ, vốn dĩ đứng ở trong sân cương tắc lại một lần chuyển biến thân hình, theo sáng lên trong suốt sáng ngời "Hồng" chi diễm, mọi người đều thấy được Jacky Vongola, hắn vốn dĩ ứng có bộ dáng -- tóc vàng mắt xanh thành niên nam nhân, thon dài dáng người cùng bóng dáng, quá mức hoa lệ màu bạc tu thân áo gió, sau lưng là cùng Vongola sơ đại giống nhau như đúc áo choàng.

Đó là Sawada Tsunayoshi ở đã từng kế thừa thức thượng gặp qua nam nhân.

Đó là 24 tuổi ông vua không ngai, cũng là hiện giờ cao phẩm chất ám sát bộ đội, đã từng làm Vongola nhất sắc bén kiếm cùng kiên cố nhất thuẫn, Barry an sơ đại thủ lĩnh: Jacky Vongola.

Ba, hai, một.

Không có người kêu bắt đầu, cũng không có thấy bất luận cái gì khởi thế động tác.

Chỉ trong chớp mắt, mọi người chỉ nhìn đến kia chỉ lại một lần xuất hiện ở cương bên cạnh thật lớn không trung chi báo Arthur đã theo hình thái biến hóa thành một con sắc bén kiếm.

Mà lại một thanh âm vang lên chỉ, cùng Vongola sơ đại giống nhau áo choàng liền biến thành nam nhân tay trái trung màu bạc súng ống, súng ống thượng có hoa hồng khắc hoa, cùng ngói lợi á hoa văn.

Đứng dậy, công kích, phách, nhảy! Trốn! Lóe! Trảm!

Ở mọi người đều nhìn sau khi, mới phát hiện như vậy một cái trường hợp, lặng ngắt như tờ, chỉ có hai bên binh khí lui tới kiếm khí cùng đao thế liệt liệt!

Băng đao cùng tuyết kiếm.

Tuy là dùng tử khí chi hỏa khai hộp được đến vũ khí, nhưng là cương cũng không có dùng tử khí chi hỏa phụ gia ở thượng cùng Asari Ugetsu chiến đấu.

Mà Asari Ugetsu, cũng trước sau chỉ dùng hắn tam đem đoản đao cùng một phen trường đao ở cùng cương qua lại giao phong.

Trường đao hướng Jacky Vongola sau lưng đánh úp lại, không lưu tình chút nào không mang theo một tia do dự đi xuống bổ tới, mà Jacky Vongola cũng ở đao sắp muốn chạm được hắn sợi tóc trước đột nhiên xoay người đánh trả.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ