56.
Lại một ngày
Có nhiệm vụ người thủ hộ ra cửa hủy đi phòng ở, vô cùng vụ người thủ hộ ở nhà hủy đi phòng ở, ở tỉnh ngủ vừa cảm giác sau, cương chán đến chết mà đếm một bên Hibari Kyoya lông mi, bắt đầu quyết định bãi lạn.
Hiện tại đúng là Sawada Iemitsu điên cuồng cấp Vongola chín đại làm công thời điểm, tài chính thiếu hụt cùng hắn Vongola mười đại có quan hệ gì?
Thích!
Tự mình thuyết phục, toàn phương diện nằm yên, từ bồi luyện cũng biến thành ngồi ở một bên chuyên môn dọn lại đây trên ghế nằm, thiếu niên phủng chén trà phơi nắng, như là chỉ lười biếng đại miêu, cũng như là về hưu trạng thái lão gia gia.
Lại nói tiếp mọi người đều thực nỗ lực a, vũ ngọn lửa là màu lam, vân là màu tím, tình là màu vàng, hắn chính là màu cam. Tuy rằng bậc lửa tử khí chi hỏa sau chiến lực xác thật tăng lên không ít, nhưng là, tổng cảm giác khuyết thiếu chút tương thích xứng vũ khí.
Hắn làm Vongola Juudaime cái kia thời đại, lúc ấy đối ứng vũ khí rốt cuộc là cái gì?
Đã sẽ không lại đối quanh thân tình huống phản ứng quá độ, cương an tâm mà đem ý thức chìm vào, dò hỏi mặt khác một vị "Lão nhân".
[ có thể ngược hướng xem xét một chút ta tại vị khi tương quan ký ức sao, ngôn? ] Vongola nhẫn nội đã có ý thức thể tồn tại, cũng liền có cất giữ mỗi vị kế nhiệm giả ký ức trải qua công năng.
[ đã đang xem. ] ngôn trả lời muốn làm ngắn gọn sáng tỏ. [ tựa như phía trước giống nhau, phía trước đều còn tương đối bình thường, về ngươi tại vị lúc ban đầu mấy năm ký lục tương đương rõ ràng, nhưng là càng đến mặt sau ký lục càng mơ hồ, giống như là...]
Bị người cố tình hủy diệt quá giống nhau.
Ý thức hải, màu đỏ đậm diễm đồng thanh niên đồng dạng đi theo ngáp một cái, đem đầu dựa vào cương cổ, trên tay còn giơ thương dị thường Sparta mà chỉ vào vòng quanh vương bảo chạy vòng Gabriel.
Gabriel tắc cơ hồ là một bên chạy một bên lệ ròng chạy đi, chạy xong vòng sau thấy cương liền đáng thương hề hề mà treo lên tới.
Tại ý thức trong biển, thanh niên lập tức rộng mở ôm ấp, không tay phải tiếp được Gabriel, bên trái tắc ôm ngôn, đồng thời giơ tay cấp hai cái đều xoa xoa mao.
Gabriel tắc lập tức làm lơ trừng mắt hắn ngôn nữ vương đã đâm tới ánh mắt, quang minh chính đại mà bẹp một ngụm mà thân ở thanh niên trên môi.
[ xuẩn con thỏ......] liền biết làm nũng trang đáng thương.
Mấu chốt là người nào đó còn đặc biệt ăn này một bộ.
[ không thể khi dễ Gabriel nga, ngôn. ]
Thiển màu nâu đôi mắt tràn đầy đều là đối người nào đó sủng ái cùng dung túng, còn có nhìn về phía ngôn đầy mặt viết "Không cần khi dễ ta tiểu thiên sứ" biểu tình.
Thật!! Là!
Tức chết hắn!!!!
Hảo đi, trên thực tế, cương là thật sự thực bất công Gabriel, đồng thời cũng là thật sự thực thích xem nào đó độc miệng diện than một bộ có hỏa còn phát không ra bộ dáng.