Chương 37

35 3 0
                                    

37.

Sát khí nháy mắt bạo trướng!!

"VOI--! Làm sao vậy!! Nơi này đột nhiên như vậy nhiều người!!!!? Dám ngăn trở rác rưởi ta làm thịt hắn!"

Nha?

Vẫn là dùng kiếm sát thủ a, quả nhiên dùng kiếm chính là rất tuấn tú.

Bất quá so với kiếm cũng hảo, màu bạc tóc dài cũng hảo, có thể làm người lập tức lưu lại ấn tượng tuyệt đối là phi thường táo bạo phi thường đại giọng!

Còn có, cái này quen thuộc chế phục...

"!"

Cương ngẩn người, lại lần nữa nhìn về phía trên mặt đất bánh kem, lại nhìn về phía chế phục, xem một cái đến bánh kem, lại nhìn về phía chế phục, cuối cùng thu hồi "Xem ta đánh không chết ngươi" thô bạo ý tưởng.

Khó có thể tin, này tiểu quỷ thế nhưng đã lớn như vậy sao?

Tư kho ngói la, khi đó rõ ràng vẫn là cá biệt chế phục xuyên thành áo mưa mỹ thiếu niên!

Nghĩ lại khi đó vẻ mặt kiêu căng nói chính mình là tương lai mười đại mục đích thiếu niên bạo quân, không nghĩ tới, thế nhưng sẽ là cùng cái song song thế giới, càng không nghĩ tới lại lần nữa tình cờ gặp gỡ... Lại là lấy phương thức này, không thể không nói này cũng, quá vớ vẩn!

Cùng với tương đương cuồng ngạo kiêu ngạo tuyên ngôn, có được màu bạc tóc dài kiếm sĩ tầm mắt giống như thực chất đảo qua bánh kem trong tiệm mấy người, miệng vỡ ra độ cung làm người nhớ tới thị huyết cá mập, mà các nữ hài sớm đã ở trước tiên bị từ radio nhảy ra Reborn mang đi.

"Đối...... Thực xin lỗi......" Không có đoán trước trung đau đớn cùng xi măng mà cứng rắn, Basil cảm giác chính mình đang bị một đôi hữu lực cánh tay chống đỡ trụ, cùng thiếu niên gắt gao tương dán sau lưng cảm nhận được nhân thể ôn nhiệt độ cùng hữu lực tim đập. Đã liên tục mấy ngày mấy đêm không có nghỉ ngơi quá màu trà tóc ngắn thiếu niên nhất thời có chút hoảng hốt.

Giống như nháy mắt...... Liền an tâm xuống dưới?

Mà ở oanh tạc qua đi, sương khói tro bụi tan đi xuất hiện ở phế tích thượng kia nói mạnh mẽ thon dài thân ảnh thần kinh lại lập tức căng chặt lên.

Basil lại là kiêng kị kia hung ác sát thủ lại là vì chính mình vừa rồi thất lễ sắc mặt xấu hổ, vội vàng đối vừa rồi kịp thời tiếp được chính mình người xin lỗi.

Vừa lúc vọng vào một đôi trong suốt ôn hòa thiển màu nâu tròng mắt.

Nhìn gần trong gang tấc thanh tuấn gương mặt, Basil trăm mối cảm xúc ngổn ngang, cảm thấy chính mình nhiều như vậy thiên liều chết hoàn thành nhiệm vụ đều là đáng giá -- cuối cùng nhìn thấy ngài!!

"Công tử!!"

Cái kia... Liền tính ngươi kêu ta vương tử ta điểm tâm ngọt cũng đã bị các ngươi hủy tử trạng thê thảm nga.

Trên mặt đất, bị đột nhiên rơi xuống trần nhà tạp khấu đầy đất lại bởi vì liên tiếp nổ mạnh, tro bụi, khắp nơi tháo chạy đám người dẫm đến căn bản không thể xem chocolate mousse thi thể lẳng lặng nằm, xác thật tử trạng thê thảm.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ