96.
Ngày hôm sau, cương tiếp tục cùng Sawada Tsunayoshi cùng đi trường học, tiến vào phòng học.
Hắn ngồi ở Sawada Tsunayoshi sau bàn, mà Sawada Tsunayoshi nghiêng phía sau, sơn bổn võ chỗ ngồi nhưng vẫn thất bại.
"Mười đại mục, sơn bổn tên kia đến bây giờ còn không có tới a?" Trải qua ngày hôm qua vũ thủ thí nghiệm, Gokudera Hayato cảm xúc cũng càng thêm căng chặt.
"Bình thường nói, thời gian này hắn hẳn là đã sớm đã tới trường học..." Sawada Tsunayoshi quay đầu lại xem sơn bổn võ không vị, cũng sau này thấy được cương.
Khoác 14 tuổi Jacky xác ngoài cương hôm nay cùng ngày hôm qua không quá giống nhau, đại khái là bị cái kia Parola nhắc nhở nguyên nhân, hiện tại tóc vàng mắt xanh Thiên Hạt biện bộ dáng cương hoàn toàn chính là cái quanh thân khí tràng cường đại băng sơn mỹ thiếu niên, quả thực cùng trong lớp ngồi cái chim sơn ca học trưởng 2 hào giống nhau, 5 mét trong vòng tự mang băng điều hòa, vì thế ngày hôm qua chocolate sơn rầm rộ cũng biến mất vô tung.
Lúc này, sơn bổn võ mới rốt cuộc kéo ra ban môn tiến vào.
"Sơn bổn!" Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình lập tức nhẹ nhàng thở ra, "Buổi sáng tốt lành!"
"A, buổi sáng tốt lành, a cương." Sơn bổn võ ngẩn người cười rộ lên, thoạt nhìn vẫn là có điểm tinh thần không tập trung. "Xin lỗi, ta không cẩn thận ngủ quên."
Chính là, hắn rũ xuống đôi mắt cùng hạ kéo khóe miệng thoạt nhìn cũng không cao hứng, cũng không chỉ là ngủ quên đơn giản như vậy.
[ sơn bổn, vẫn là không có gì tinh thần...]
Cái này làm cho Sawada Tsunayoshi không thể không lo lắng.
"Các bạn học, ban sẽ thời gian tiếng chuông đã vang lên! Nhanh lên trở lại trên chỗ ngồi đi!" Lúc này, 2 năm A ban chủ nhiệm lớp đã tiến ban ra tiếng nhắc nhở.
"Ngượng ngùng!" Sawada Tsunayoshi chạy nhanh trở lại trên chỗ ngồi ngồi xong.
Một khác đầu, Gokudera Hayato cười lạnh một tiếng, cũng cắm túi về tới chỗ ngồi. Mà cương tắc chi đầu, vẫn luôn ở giáo Gabriel chơi cờ vua.
Ngôn? Parola?
Liền như trước hai ngày theo như lời, ngôn ở nhìn đến cương cùng lục đạo hài 20 cấm trên giường chơi pháp sau trực tiếp bị khí đi rồi, đương nhiên, cũng là vì mấy ngày nay hắn phụ trách mọi người thí nghiệm giám sát cùng xét duyệt, tóm lại hiện tại không ở cương ý thức hải nội.
Vô hình trung thu hoạch lớn nhất chính là Gabriel, không có việc gì liền cấp cương mọc lên như nấm ý thức hải trừ làm cỏ, cắt cắt cành lá -- kỳ thật Gabriel đối với lục đạo hài cũng còn hảo, chỉ là phiền chán hắn ác thú vị cùng trò đùa dai, cũng không thích hắn lôi kéo cương làm quá mức phí thể lực một chút sự tình.
Mà đối với những người khác, tuy rằng cũng sẽ ghen ghét ghen, nhưng về phương diện khác, đại biểu cho "Ái" Gabriel bản thân lại là vui vẻ nhất nhìn đến cương rộng mở ôm ấp, có thể thu hoạch cuồn cuộn không ngừng ái cái kia.
Chỉ là cái này ái cũng phải nhìn đến từ phương hướng -- như là Vongola một chúng người thủ hộ, sớm muộn gì đều phải cấp cương làm công bán mạng, Gabriel thực hoan nghênh. Cương coi trọng nhất lão sư, đệ đệ, đã từng tương đương nhìn trúng minh hữu, Gabriel cũng có thể tiếp thu.