Chương 103

22 3 0
                                    

103.

Cáo biệt phong, hưng phấn Gokudera Hayato lôi kéo Sawada Tsunayoshi tay nói động nói tây, chậm rãi mới ý thức được vẫn luôn bị nắm tay Vongola Juudaime đỏ lỗ tai, nhưng là không có bát hắn nước lạnh —— rốt cuộc, căng chặt nhiều ngày như vậy, cuối cùng thông qua a, Gokudera-kun!

"Ngày mai thấy! Mười đại mục! Cielo tang!" Thậm chí quá mức vui sướng mà đối cương thái độ cũng một lần nữa hảo lên, Gokudera Hayato ở về nhà giao lộ, giống cái điên cuồng vẫy đuôi đại chó săn.

"Ngươi... Xem điểm lộ." Đây là cao hứng muốn đâm côn thượng a, cương bất đắc dĩ.

"...Cẩn thận một chút a! Gokudera-kun." Sawada Tsunayoshi đồng dạng đỡ trán.

"Như vậy kế tiếp, ta tiếp tục đưa thập thế ngươi về nhà đi," cương cười khẽ, "Sau đó ta cũng liền hồi khách sạn."

"Ai? Cielo tang, sau khi trở về còn có việc sao," Sawada Tsunayoshi nhìn một bên mỹ thiếu niên, hai ngày này đã thói quen chút sau, cuối cùng sẽ không có cái loại này chỉ xem một cái đã bị lấp lánh sáng lên đến mặt đỏ cảm giác.

Bất quá, lại nghĩ đến chiều nay nhớ tới những cái đó... Trong mộng đoạn ngắn, có thể nói, Sawada Tsunayoshi hiện tại phi thường bất an, hắn rất muốn nhiều cùng cương nhiều đãi một hồi, bảo đảm đối phương hiện tại là sống sờ sờ, còn an toàn không việc gì.

Cũng bảo đảm... Trước mắt người này liền ở hắn bên người, hắn có thể nhìn đến, là ấm áp, không phải lạnh băng, sẽ không lại bị đốt cháy, cũng sẽ không thay đổi thành trong bóng đêm trong suốt mảnh nhỏ.

"?"Cương dừng bước chân, hồi tưởng, hắn giống như xác thật là không có gì nhất định phải làm sự tình —— hồi đại gia cùng nhau khách sạn ngủ trọ chủ yếu là vì trở lại chính mình gia tộc bên kia.

Nếu một hai phải nói có tính toán làm sự tình, ách, chẳng lẽ muốn nói chính mình buổi tối đã thói quen ôm ấp cá nhân ngủ, hơn nữa chính mình người thủ hộ nhóm cũng đang chờ cùng hắn làm điểm đại nhân gian... Sự tình?

Không được không được... Trước mắt thập thế hắn vẫn là cái thuần khiết hài tử a!

Tuy rằng cương tổng cảm thấy cái này thuần khiết hài tử, khả năng? Có lẽ? Sớm đã ở bất tri bất giác trung đã bị hắn quải trật (. )

"Cái kia," Sawada Tsunayoshi gãi gãi mặt, lộ ra có điểm ngượng ngùng biểu tình, "Là muốn hỏi Cielo tang nếu ngươi buổi tối không có gì sự tình nói, muốn hay không về đến nhà cùng nhau ăn cơm đâu? Cielo tang cũng rất tưởng mụ mụ đi, hai ngày này thời điểm, mụ mụ cũng có hỏi Cielo tang khi nào hồi Nhật Bản, phải cho ngươi làm ngọt khẩu tempura..." Tóc nâu thiếu niên cúi đầu, giống chỉ thỏ con giống nhau mở to một đôi mắt to nhấp nháy nhấp nháy mà nhìn hắn, làm cương rất tưởng xoa xoa tóc cùng lỗ tai.

Trên thực tế, hắn cũng xác thật làm như vậy.

Bất quá a cương, ngươi chẳng lẽ không biết ngươi thực không am hiểu nói dối sao?

Cương bất đắc dĩ mà cười rộ lên, xoa nhẹ hạ thiếu niên phiếm hồng lỗ tai. "Ta đã biết."

Hắn lại đem sớm đã trở về chính mình đỉnh đầu lão sư ôm xuống dưới, làm một cái đã hạ quyết định cho nên hoàn toàn là thông tri hình thức xin chỉ thị: "Kia hôm nay chúng ta liền đến thập thế trong nhà ăn cơm đi, lão sư? Chờ cơm nước xong lại..."

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ