12.
Hibari Kyoya, là ở Sawada Tsunayoshi thiếu niên thời đại thời gian rất lâu bá chiếm đặc thù vị trí người.
Liên quan tới rồi mười năm lúc sau, ở sở hữu gia tộc thành viên trung, nhất chịu mười đại tin cậy chính là Reborn cùng sơn bổn võ, nhất chịu mười đại sủng ái chính là Gabriel cùng Gokudera Hayato, nhất làm mười đại bình đẳng đối đãi chính là ngói lợi á, để cho mười đại bất đắc dĩ bao dung chính là lục đạo hài cùng bạch lan. Nhất có thể khiến cho tính thú chính là Cavallone.
Ở những cái đó hỗn loạn nợ tình quan hệ trung, nhất đặc thù cái kia, là Hibari Kyoya.
Biệt nữu mây bay, giống như luôn là tự do mà tản mạn phiêu phù ở không trung phía trên, sẽ khiến cho đại không không tự giác nhìn chăm chú, hơn nữa vô hạn độ mà bao dung lên.
Cường giả, cao ngạo rồi lại làm người có có thể tâm sinh ỷ lại đáng tin cậy cảm.
Bởi vì cường đại cho nên độc hành, có thể tin mà đáng tin cậy.
Hắn thậm chí không cần hướng không trung đòi lấy tự do, bởi vì vân chính là tự do bản thân.
Cho nên mây bay phiêu phù ở không trung lãnh địa, đã có thể được đến hắn tầm mắt, cũng sẽ không bởi vì quá gần khoảng cách bức hắn hoảng loạn trốn tránh.
Ở gió cuốn khởi gió lốc, vũ tầm tã mà xuống, thái dương muốn mang đến sáng sớm là lúc, mây bay cùng không trung ở không tiếng động đối diện.
Cương đại khái là dùng đơn thuần nhất cảm tình thừa nhận, khen Hibari Kyoya, bởi vì không trung cùng mây bay chi gian không cần dư thừa giải thích, chỉ cần lẫn nhau bảo vệ cho phía sau lưng, đó là cường đại không thể nghi ngờ cũng vô pháp mở ra ăn ý.
Mà ở thời kỳ này cương cùng chim sơn ca, hai người lại vào lúc này đạt tới trong cuộc đời phi thường kỳ diệu tương tự giai đoạn.
Tương tự chán ghét cùng người tiếp xúc. Tương tự chán ghét quần tụ cùng bị trói buộc. Tương tự sẽ vì cường đại tác chiến đối thủ mà lâm vào cuồng nhiệt.
Tương tự biệt nữu.
Thật là rất giống rất giống a.
Bao gồm đối chính mình chẳng hề để ý điểm này.
Gõ gõ cửa chỉ có vài tiếng tê tâm liệt phế ho khan làm trả lời.
Không nên chờ nữa càng nhiều đáp lại, cương đẩy cửa ra, đồng tử không thể ức chế phóng đại, nảy lên trong lòng chính là rốt cuộc vô pháp duy trì biểu tình nôn nóng.
"Ngươi cho rằng ngươi đây là đang làm gì?"
Nắm khởi mặc phát lược hiện gầy ốm người cổ áo. Hibari Kyoya trắng nõn trên mặt lộ ra không bình thường đỏ ửng, liền kia một đôi ngày thường tinh thần toả sáng phi thường xinh đẹp màu xanh xám đơn phượng nhãn đều có vẻ dị thường vô thần, cả người đều lộ ra một cổ bệnh trạng hữu khí vô lực cảm giác.
Không xong tột đỉnh!
"Buông ta ra, Sawada Tsunayoshi." Hibari Kyoya sắc mặt thật không đẹp.