40.
Cũng thịnh đinh trạch điền trạch
Màu nâu xoã tung tóc thiếu niên giãn ra eo lưng đem chính mình cuộn thành một đoàn, vùi vào mềm mại điều hòa trong chăn.
Mặc dù ở trong bóng tối, cũng có thể thấy rõ hắn trong mắt ý cười, trên mặt biểu tình cũng ôn hòa đến quá mức.
"Hoàn toàn yên tâm đi! Xuẩn cương."
Hai ngày này trên mặt biểu tình đều mau xấu đã chết, một cái tiểu hài tử tưởng như vậy nhiều làm gì.
—— bởi vì ta thật sự sợ chờ đến ta kế tiếp không biết nào năm nói chết thì chết, đại gia cũng đem Vongola cục diện rối rắm ném xuống mặc kệ a...
"Yên tâm sao? Chỉ là nhìn bọn họ cũng không biết từ chỗ nào tới tin tưởng gấp trăm lần bộ dáng, có loại bị ủng hộ cảm giác." Sawada Tsunayoshi ngữ khí nhàn nhạt, lại là duỗi tay đem ngồi ở chính mình gối đầu bên cạnh em bé cũng kéo vào trong chăn ôm lấy.
Ân, khí lạnh khai có điểm quá a. Cách một tầng áo ngủ cũng có thể đủ cảm nhận được Reborn có chút thấp nhiệt độ cơ thể. Thiếu niên thanh thản mà đắp lời nói dùng tay sờ sờ kia lược hiện đâm tay con nhím đầu, đại khái là mông một tầng chăn duyên cớ có chút rầu rĩ, nhưng thanh âm như cũ trong sáng.
"...Kia sự kiện, Dino cũng không cảm kích, từ đầu đến cuối đều tưởng chính mình lầm." Thậm chí cuối cùng đều khóc lóc tới tìm hắn! Reborn vẻ mặt hắc tuyến, Dino loại này xuẩn trứng thật hẳn là bị về lò nấu lại a!
Chung quy vẫn là tưởng đề một câu.
Đều là nhà mình học sinh, cái nào đều không thể mặc kệ mặc kệ.
Đến nỗi cương như thế nào làm liếc mắt một cái liền phân biệt ra tới là giả chiếc nhẫn, Reborn như cũ áp dụng dụ dỗ thủ đoạn.
"Ta sẽ chờ ngươi tưởng chủ động nói cho ta thời điểm, a cương."
Rốt cuộc Sawada Tsunayoshi thoạt nhìn tính tình hảo, trên thực tế chính mình cũng giống cái đại miêu mễ giống nhau, hoàn toàn ăn mềm không ăn cứng —— cần thiết muốn theo mao sờ.
"Đã biết."
Bĩu môi, thiển màu nâu đồng tử mềm mại giống mật đường. Chỉ là — khó chịu mà thôi.
"Ngày mai cũng bắt đầu chúng ta huấn luyện đi, ở Barry an tới rồi phía trước, nhất định phải bắt được ổn thừa lợi thế a, cương!"
"Hảo a, lão sư."
Chuyện của ta, hiện tại đều từ ngươi nói tính.
Hừ, tuy rằng trời xui đất khiến bởi vì Sawada Iemitsu quan hệ sẽ đối Dino cái này ngu xuẩn tâm tồn khúc mắc, nhưng là hiện tại đối hắn —— xác thật càng ngày dễ nói chuyện, Reborn vì thế cong cong khóe miệng.
Ở hắn lựa chọn đứng ở Sawada Tsunayoshi một bên thời điểm, hắn liền lại sẽ không giống Sawada Iemitsu cùng chín đại giống nhau tưởng như vậy nhiều chuyện.
Đây là hắn nhận chuẩn hài tử.
Mặt khác cùng hắn có quan hệ gì?
Từ lúc bắt đầu, bước vào Sư Vương lĩnh vực người, liền phải có phục tùng cùng bị chi phối ý thức.