85.
Dặn dò xong rồi nhà mình người thủ hộ nhóm, cương liền cùng vưu ni, Reborn, bị cố ý công đạo lưu lại lục đạo hài cùng nhau tìm khách sạn trụ.
"Hiện tại ta yêu cầu một cái đơn độc không gian xử lý điểm sự tình, liền làm ơn cho các ngươi, lão sư, hài."
Cho dù không cần Vongola đại không giới, "Sawada Tsunayoshi" gương mặt này đã bị ngầm Vongola các thành viên lại quen thuộc bất quá, đặc biệt là ở chiếc nhẫn tranh đoạt chiến hậu, càng là vô số người đang âm thầm bảo hộ vị này ván đã đóng thuyền "Mười đại mục".
Cho nên, cương một qua đi liền bắt đầu bị điên cuồng thúc ngựa, bưng trà đổ nước, quá mức nhiệt tình chiêu đãi làm cương thực cảm tạ cũng thực bất đắc dĩ, đồng thời cũng trực tiếp một quyền chùy tới rồi đầu người thượng mới sống yên ổn.
"......" Thực hảo, an tĩnh.
Kế tiếp điểm chính một cái tổng tài phòng xép, cũng làm ơn nhà mình lão sư cùng sương mù canh giữ ở hắn một hồi tiến vào phòng khi trước đảm đương trong chốc lát bảo tiêu.
"............"
Reborn, xác thật phục tùng độ cực cao mà hắc mặt trở thành danh xứng với thực trông cửa.
Lục đạo hài, kufufufufu mà cương cười, trở thành bị cương tự mình sai khiến -- chuyên môn phòng ảo thuật sư xâm nhập âm thầm trông cửa!
Hắn trả vốn cho rằng cương đơn độc lưu lại hắn là có tư tâm, kết quả xác thật là tư tâm không nhỏ = =#!
Rốt cuộc chờ đến chính là Sawada Tsunayoshi vẻ mặt ôn nhu mà nói: "Hài là ở ảo giác trong lĩnh vực như vậy cường đại người, cho nên liền làm ơn ngươi, liền tính so với cùng là cầu vồng chi tử mã mông cùng Bermuda, cũng vẫn là càng tín nhiệm hài đâu."
Lục đạo hài, lại lần nữa lấy một loại sư nhãi con làm nũng quá mức dễ nghe nói bị thuyết phục!
Đồng thời... Lục đạo hài nhíu nhíu mày, vẫn là tương đương khó chịu.
Bởi vì mặc dù là hắn cũng cũng không có thể xâm nhập cương lại đơn độc thiết trí một tầng "Tường". Nói cách khác, Sawada Tsunayoshi là chính mình tính toán ở trong phòng làm điểm cái gì, vô luận là hắn vẫn là Reborn, sẽ không có bất luận kẻ nào biết.
Chậc.
Đơn giản vưu ni cũng đồng dạng không có bị mời, mà là hướng bọn họ nói lời cảm tạ sau liền về phòng.
Cho nên, cái này luôn là thích chính mình khiêng chuyện này đáng chết Vongola lại ở kế hoạch cái gì?
Lục đạo hài cùng Reborn liếc nhau, đều thấy được đối phương trong mắt bất đắc dĩ.
"An tâm an tâm, đã đáp ứng các ngươi, ta bảo đảm sẽ không lấy chính mình nói giỡn..." Cương ở đóng cửa trước hướng hai người vẫy tay.
"Một lát liền hảo!"
Ở kia lúc sau, tắc xoay người vào phòng, đột nhiên thật sâu mà thở dài, tĩnh trệ vài giây sau, chung quy không tiếng động địa điểm sáng chính mình đại không núm vú cao su.