Chương 52

39 2 0
                                    

52.

Hết thảy thân phận đại bật mí kết thúc, theo cương chứng kiến hoàn thành Vongola chiếc nhẫn "7" về chỗ cùng hắn về nguyền rủa dự cảm, vô luận như thế nào Sawada Tsunayoshi đều phải đi Italy thấy Alicia.

Cũng tựa như lúc trước hứa hẹn như vậy, Barry an cùng người thủ hộ cuối cùng đều phải đi cùng nhau đi, liền vốn dĩ ngạo kiều đều đột nhiên không ngạo kiều -- đánh thẳng cầu, tìm đối điểm, mãnh công kích.

Tự lục đạo hài đổi tính khởi, tất cả mọi người tìm được rồi cương yêu cầu thuận mao sờ thuận mao hống, cùng với "Thừa thắng xông lên" công lược phương thức! Chỉ cần ngươi hơi thấp cái đầu, cương hoàn toàn chính là ngươi nói cái gì hắn nghe cái gì, còn có thể đối với ngươi duỗi tay muốn ôm một cái -- tuy là sư nhãi con, nhưng đương nhiên cũng đến về vì miêu khoa ăn thịt.

Cho nên hiện tại trạng huống là, chín đại tu dưỡng không sai biệt lắm sau trước một bước trở về Vongola, Barry an tạm thời lưu tại cũng thịnh, tính toán chờ cương nghỉ ngơi hai ngày sau cùng nhau nhích người.

Đến nỗi mặt khác...

Sờ sờ cái mũi, dù sao chính mình đã đem có thể giũ đế đều giũ không có, cuối cùng cuối cùng, cương đỉnh Reborn muốn giết người tầm mắt thâm tình biểu đạt một đợt hắn cá nhân đối Barry an yêu thích phía trước, từ lúc ban đầu làm Cielo Vongola thời điểm hắn liền rất thích Barry an chế phục ~ a phi! Là Barry an sát phạt quyết đoán phong cách.

Kỳ thật nếu có khả năng nói chờ giải trừ nguyền rủa sau hắn là phi thường tưởng bỏ gánh cấp Xanxus, sau đó chính mình tới đảm nhiệm một chút Barry an Boss ( trà )

Sau đó, không cần phải nói, được đến Reborn cũng cùng Xanxus phóng ra ra tới viên đạn số cái, còn được đến ngôn nghiêm thanh răn dạy.

Ngôn / Reborn: "Tưởng đều không cần tưởng!"

Xanxus: "Rác rưởi!" Còn dám quang minh chính đại khiêu khích đoạt bát cơm!

"Jacky tiên sinh... Tính, vẫn là kêu cương quân đi," liên quan cũng biết được cương ở song song giờ quốc tế cùng chính mình liên hệ, Timotoe cũng là như thế này nói, "Cương quân, lão hủ cho rằng này hết thảy phát sinh đều cũng không phải ngẫu nhiên, lại lần nữa trở thành Vongola Juudaime, đạt được đồng bọn, có thể đi đến hôm nay này một bước, hơn nữa liên quan Reborn quân cùng ngôn tiên sinh đều là như vậy tán thành ngươi. Vẫn là sơ đại huynh trưởng, vô luận như thế nào, từ ngươi tới kế thừa Vongola làm lão hủ thực an tâm a, cho nên lúc sau Vongola, Gabriel, cùng với Xanxus kia hài tử, liền đều làm ơn cho ngươi. Cương quân!"

Cương đầy đầu hắc tuyến, tỏ vẻ chín đại, lại phía trước nói còn chưa tính, chính mình xác thật hảo hảo đương thành công Vongola Juudaime hơn nữa trở thành danh xứng với thực giáo phụ.

Nhưng là hiện tại nói, hắn hiện giai đoạn vẫn lưng đeo vô pháp cãi lời đoản mệnh nguyền rủa, có nhiều như vậy trọng phức tạp thân phận, cứ như vậy đại ý giao cho một cái nhiều lần đoản mệnh người, không quá lý giải ngươi đứa nhỏ này như thế nào còn có thể nói ra "An tâm" nói!

Tính, vạn nhất vạn nhất, không có giải trừ nói, hắn đã chết cũng còn có Gabriel... Sự tình luôn có giải quyết phương pháp sao.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ