25.
Lục đạo hài so với cùng cương đã từng quen biết Daemon Spade tới nói thật là gặp sư phụ, mặc dù làm rất nhiều tà ác sự cũng đều còn có thể xưng được với là cái trung nhị bệnh thiếu niên, cho nên bị cương xưng được với ôn nhu vuốt đầu cùng sườn mặt, lục đạo hài thần sắc nhất thời có chút mê hoặc, bị mê hoặc giống nhau, trầm mặc lâm vào cặp mắt kia nhìn chăm chú.
Đảo thật thật giống cái hài đồng.
"Không chuẩn các ngươi tiếp cận hắn! Không chuẩn các ngươi...... Mafia chạm vào hắn!" Nguyên lai là Joshima Ken cùng Chikusa Kakimoto tỉnh lại. Hai người đã ở vào hư thoát trạng thái, nhưng vẫn cứ liền cuối cùng một tia sức lực hướng lục đạo hài bò lại đây.
Đó là chúng ta thần a. Sao lại có thể, cho các ngươi này đó, dơ bẩn Mafia, đi đụng vào chúng ta thần minh?
"Nga, ta đây liền không chạm vào hắn hảo." Này xem như chân chính khôi phục hết thảy thái độ bình thường, liên quan phóng túng chính mình vẫn luôn áp lực ác thú vị, Sawada Tsunayoshi đem nắm trái thơm lá cây tay buông ra, vì thế lục đạo hài đầu lại một lần mất đi nâng đỡ hung hăng đâm hướng vách tường.
Tấm tắc, nhìn liền rất đau a.
Như là vừa rồi toát ra muốn nị người chết ôn nhu trước nay liền không xuất hiện quá, tóc nâu thiếu niên mang theo trước sau như một ưu nhã lại lương bạc mỉm cười tránh ra, vỗ vỗ ngồi ở chính mình trên vai Reborn mũ.
[ tê...... Vongola...... Ngươi thật đúng là......]
Bị thiếu niên tàn nhẫn hành vi đau hít hà một hơi, cảm nhận được ly chính mình càng ngày càng gần tử vong giống nhau trầm tịch hơi thở. Lục đạo hài màu mắt phát thâm, khóe miệng độ cung càng thêm châm chọc.
"Lão sư, hiện tại phương tiện nói một câu sao? Cái này trái thơm đầu, còn có kia một đống người đều sao lại thế này." Cương thong thả ung dung bắt đầu trừu khăn giấy rửa sạch chính mình, lau lau tay, lau lau thủ đoạn, lau mặt, rất nhiều thời điểm Reborn cảm thấy Sawada Tsunayoshi gia hỏa này là có chút kỳ quái thói ở sạch.
"Nhìn dáng vẻ, hẳn là ở nhiều năm trước kia bị Ice thác la niết gia tộc dùng làm chế bị vũ khí vật thí nghiệm." Reborn tắc ngồi trở lại đến cương đầu vai, dùng nhất ngắn gọn sáng tỏ ngôn ngữ tự thuật lục đạo hài sự tình.
Cho nên mới như vậy thống hận Mafia, muốn hủy diệt Mafia sao...
Bất quá trạch điền anh lý, cùng người như vậy giao dịch là vì hại có được cùng huyết thống ca ca ngươi ta, cô nương, ngươi thật đúng là không phải giống nhau xuẩn a.
"Là như thế này a." Nghe thế loại sự cũng phản ứng bình đạm không giống thường nhân, cương hiện tại lại đi nghe này đó Mafia tương quan, đã tiếp thu tốt đẹp.
Chẳng qua, tầm mắt không tự giác gắt gao khóa, không có hắc ám đấu khí, nhưng vẫn lộ ra dày đặc thù hận đỏ như máu "Sáu" tự.
Nếu xuất hiện ở như vậy đại chụp ảnh chung trung, khẳng định là quan trọng tương lai gia tộc thành viên, nói không chừng là "Người thủ hộ" chi nhất, cũng chính là người một nhà, người một nhà nói khẳng định muốn xem hộ lên.