Chương 98

28 3 1
                                    

98.

"Sao! Kinh hỉ sao, cái này chính là tại hạ cùng G thương lượng sau nghĩ đến một cái hảo phương thức, đĩa quay đáp đề trò chơi." Asari Ugetsu như là hoàn toàn cảm thụ không đến một đám người dày đặc oán khí, như cũ cười tủm tỉm.

"Sẽ như thế quyết định, cũng là vì tại hạ từ chiếc nhẫn ra tới sau, nhìn đến hiện đại xã hội phát triển rất có ý tứ. Hơn nữa tuy rằng bắt được đoản đao, nhưng là ta phát hiện vô luận là bên kia vũ thủ cũng chưa phát hiện, cái này đoản đao, tại hạ càng nhiều là coi như phi tiêu tới dùng a!" Biên nói, Asari Ugetsu cấp mọi người vô vật thật biểu diễn một chút ném mạnh phi tiêu tư thế.

"Đối với võ sĩ cùng kiếm khách tới nói, chủ yếu dùng sức đều ở đại cánh tay kéo cánh tay, phách, chọn, trảm, này mấy cái tư thế. Nhưng là nếu ở hiện đại xã hội, nói vậy súng ống cũng rất quan trọng, hẳn là có hảo lực cổ tay. Này đã không chỉ có là vũ khí lạnh thời đại —— các ngươi hộp vũ khí đều rất lợi hại, nhưng nếu bắt được ta tam bính đoản đao, liền yếu lĩnh ngộ nó chân chính áo nghĩa."

Nam nhân tiêu sái mà một tay mở ra cây quạt, thả vạn phần phong nhã mà phẩy phẩy, sau đó cứ như vậy ở hắn thực tâm đại lại tự nhận là quá soái không được giải thích trung, làm cương bên này sơn bổn võ bắt đầu ném mạnh phi đao.

Cương ở một bên xem đầy mặt hắc tuyến.

"Tổng cộng liền tam đem, chỉ có ba lần cơ hội, ngươi có thể đi trước lựa chọn chính mình tưởng trả lời vấn đề lại đầu. Cũng có thể tùy tiện đầu, làm được chân thành trả lời là được."

Asari Ugetsu dùng quạt xếp gõ gõ chính mình lòng bàn tay, "Lại nói tiếp sơn bổn vẫn là trong triều gia tộc thiên chi, tại hạ đối với các ngươi này đó hài tử sinh hoạt hằng ngày thực cảm thấy hứng thú."

Mà vừa dứt lời, vô luận mọi người biểu tình cỡ nào khôi hài, sơn vốn đã kinh đầu đi ra ngoài đệ nhất thanh đao.

Như Asari Ugetsu theo như lời, cổ tay của hắn lực lượng ở chưa kinh chuyên môn huấn luyện trước căn bản không đủ.

Nhưng mà màu lam ngọn lửa hình thành thật lớn thủy thác nước không ngừng là một cái đĩa quay, còn giống một cái giác hút, mặc dù lại xa xôi khoảng cách, từ Asari Ugetsu lực lượng hình thành thủy thác nước đĩa quay, cũng ở tự động hấp thụ lấy phóng ra đi ra ngoài đệ nhất bính đoản đao.

Đĩa quay dừng lại, làm mọi người thấy được đĩa quay thượng vấn đề.

"Hảo đơn giản!" Ở đây sở hữu người thủ hộ đều nhẹ nhàng thở ra.

【 ngươi sinh nhật, thủ lĩnh sinh nhật 】

Sơn vốn cũng hoàn toàn thả lỏng: "Ta sinh nhật là 4 nguyệt 24 ngày, cương sinh nhật là 10 nguyệt 14 ngày."

Vì thế đĩa quay lại chuyển, phi đao lại ném.

Đã từ chính mình hoàn toàn hạt ném đệ nhất đao đi ra ngoài liền phi thường khẳng định "Sơ đại chính là tự cấp chúng ta phóng hải" sơn bổn võ, lần này là nhắm chuẩn chính mình tưởng trả lời vấn đề mới đưa đao rời tay.

Đĩa quay lại lần nữa dừng lại.

【 thích người là ai 】

Chân chính đình tới rồi chính mình tưởng nói vấn đề thời điểm sơn bổn võ ngược lại cảm thấy mặt đỏ tai hồng.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ