Chương 60

44 2 0
                                    

60.

Cho nên... Này rốt cuộc là chuyện như thế nào a a a!

Đi vào mười năm sau nhìn đến một cái khác chính mình, mười năm sau Gokudera-kun yêu cầu bọn họ mạt sát một người, mười năm trước Gokudera-kun lại bị đổi lại đây...... Hiện tại còn giống như không thể quay về mười năm trước thế giới! Lại không thể hiểu được mà bị một cái kỳ quái người muốn vĩnh biệt...!!?

Sawada Tsunayoshi, vẻ mặt bi phẫn, mắt thấy ngục chùa cái thứ nhất xông lên bị công kích bọn họ người vây khốn, vì thế bi phẫn mà nuốt xuống tiểu ngôn đạn lúc sau đồng dạng bị nhốt trụ, cuối cùng bắt đầu nước mắt lưng tròng mà kêu Reborn.

[ thật đúng là thị phi thường ỷ lại lão sư đâu, song song thế giới đơn đơn thuần thuần khả khả ái ái Sawada Tsunayoshi quân. ]

"......" Đây là rõ ràng cái thứ nhất bị công kích lại vô lương tránh ở một bên quan chiến cương.

Hắn không chỉ có không có ra tay, còn một bên cảm khái, một bên ở đối phương đem vũ khí lại lần nữa chỉ hướng hắn khi bắt tay cử lên.

"Ta đầu hàng."

"...Oa a a a a hoàn toàn không cứu ô ô ô..."

"Khác... Một không gian khác mười đại mục... Thế nhưng..." Gokudera Hayato biểu hiện cùng Sawada Tsunayoshi giống nhau khiếp sợ cùng vô ngữ. Cùng với chính mình lập tức liền phải thật bị vĩnh biệt tuyệt vọng.

"Ngươi liền như vậy điểm dũng khí sao, Sawada Tsunayoshi!" Bị đối phương loại này lười nhác mà đầu hàng thái độ chọc giận, đã khôi phục đại nhân thân hình kéo ngươi mễ ngươi kỳ thật là không nghĩ tới vẫn luôn quan sát đến không có động thủ cảm giác tương đối cường một cái khác trạch điền sẽ trực tiếp từ bỏ. "Ngươi như vậy cũng coi như Vongola mười đại!?"

"Sao... Ngươi hẳn là có thể nhìn đến đi... Ta không có nhẫn đâu."

Phi thường tùy tiện mà nghiêng đầu nói ra "Đầu hàng" nói thiếu niên, hiện tại chính vẻ mặt thoải mái mà lắc lắc tay mình. Đảo cũng không có bất luận cái gì một chút bị chọc giận, cùng với phải bị "Vĩnh biệt" khủng hoảng trạng thái.

"Ta không có nhẫn, cho nên hiện tại thật đúng là không phải Vongola Juudaime."

"Ai? Đúng vậy ta vừa rồi liền muốn hỏi ngươi như thế nào sẽ --"

"Mười đại mục như thế nào sẽ không có nhẫn?"

"Các ngươi đều câm miệng cho ta!" Kéo ngươi lúc này mới ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.

"Ngươi... Ngươi không có tham gia chiếc nhẫn chiến?" Nữ tử nhưng thật ra chân chính buông ra bị nói vĩnh biệt hai người, sắc mặt khó coi muốn mệnh.

Cương đối nàng buông tha bọn họ hành động cũng chút nào không kinh ngạc, hắn chỉ là đem còn lòng còn sợ hãi Sawada Tsunayoshi một tay kéo đến phía sau, cười nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của hắn.

"Ta có tham gia chiếc nhẫn chiến."

Nhìn nhìn đã bắt đầu chủ động theo chân bọn họ giải thích chính mình thân phận bị xác định vì "Ngoài cửa cố vấn người một nhà" kéo ngươi, cương có chút chịu không nổi ba người đều nhìn chằm chằm chính mình quái dị ánh mắt, chớp chớp mắt.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ