66.
Đã lâu không thấy, kỳ thật cũng không bao lâu thời gian.
Đối với cương tới nói còn không đến một tuần, mà với người thủ hộ mà nói kỳ thật cũng liền mấy cái giờ.
Một bên là một người, một bên là hơn nữa Reborn có bảy người.
Cương là mỗi quá một ngày đều khó chịu một ít, người thủ hộ nhóm tắc mỗi nhiều đãi một giây đều càng thêm lo âu.
Cũng không thể nói ai càng muốn ai.
"Quá đến khá tốt sao? A cương."
Rốt cuộc gặp được cái này mất tích dân cư, Reborn nháy mắt cầm giấy phiến hung hăng trừu qua đi! Thường xuyên qua lại sau, cũng đưa cho cương hai quả đại không giới: Vongola đại không nhẫn, cùng với, Barry an đại không chiếc nhẫn.
Ngươi nói ôm một cái? Ôm một cái cái quỷ!
Sao có thể người vẫy tay một cái liền nhào lên đi, một đống lớn người đều ở đâu, cùng cái tiểu cẩu dường như, có vẻ hắn nhiều không mặt?
Sawada Tsunayoshi bên này người đều ngẩn ngơ, đơn giản là vì cương thế nhưng có thể cùng bên kia Reborn thành thạo mà đánh nhau tỏ vẻ bất đồng trình độ khiếp sợ. Tuy rằng bọn họ vốn dĩ cũng cảm thấy cái này song song thế giới cương rất lợi hại, nhưng là bởi vì Cielo đã không có nhẫn, cũng không thật gặp qua hắn động thủ...... Không thành tưởng, xem ra đây là không ngừng là nhỏ tí tẹo lợi hại a!
Đến nỗi mới không suy xét cái gì mặt mũiTiểu cẩuGokudera Hayato, thì tại thấy nhà mình mười đại mục đích nháy mắt nước mắt lưng tròng, sau đó không đợi làm cái gì đã bị sơn bổn võ mặt không đổi sắc sau này túm, đổi thành chính mình bôn qua đi đem thiếu niên ôm cái đầy cõi lòng.
"Rất nhớ ngươi a, a cương...!"
Không sai biệt lắm thân cao, kỳ thật vẫn là sơn bổn võ muốn càng cao một chút, bất quá vị này soái ca đã phi thường giỏi về ở nhà hắn a cương trước mặt thấp hèn đầu, cho nên tự nhiên mà vậy đem đầu hướng người trong cổ chôn -- khuyển hóa so tiểu cẩu còn Gokudera Hayato.
Đến nỗi đi ở càng mặt sau Hibari Kyoya tắc còn bảo trì cao lãnh, nhân thiết còn ở, chỉ ở cương nhìn qua khi mới giơ tay lắc lắc di động.
Hiểu biết chim sơn ca nhân tài sẽ phát hiện hắn tâm tình thực không tồi: Rốt cuộc những người khác đều là hiện tại lần này sự, mà hắn đã thu được liên tục mấy ngày cương không gửi đi thành công, hiện tại lại toàn tiếp thu tới rồi tin nhắn: Một ngày ba điều, xem ra người nào đó vẫn luôn ở ý đồ cho bọn hắn báo bình an, còn xem như có điểm lương tâm.
Mà ở chim sơn ca mặt sau ngay sau đó đã đến chính là lam sóng, cùng ôm lam sóng thế xuyên bình.
"Thật tốt quá, ngươi không có gì sự ta liền an tâm rồi a! Trạch điền!"
Đến nỗi lam sóng tắc không lên tiếng, bởi vì lam sóng tới phía trước khóc đến ngủ rồi, trên mặt còn mang theo nước mắt, thoạt nhìn phi thường tiểu đáng thương -- cương vốn dĩ tưởng chạy nhanh ôm một cái cái này tiểu đáng thương, nhưng là không có thể đằng ra tay tới.