80.
"Không nghĩ tới này đều bị ngươi nhìn thấu, ta xác thật là tưởng đánh cuộc một phen... Vì a cương cũng vì tiểu vưu ni... Đến nỗi nguy hiểm ta xác thật minh bạch," cương thở dài, buông tay. Bất quá là một bộ phi thường không sao cả ôn hòa cười, bình tĩnh tới rồi thiếu đánh bộ dáng.
"Phi thường ngượng ngùng, đại gia, kỳ thật từ quyết định ở bên kia mười năm sau muốn cho các ngươi thông qua quy tắc lỗ hổng lại đây, đến lợi dụng núm vú cao su gian lận, hôm nay đột nhiên phát sinh cái kia tình cảnh ( bị thế giới trừng phạt ) kỳ thật vẫn luôn là ta đoán trước bên trong sớm muộn gì sẽ phát sinh một sự kiện."
Cương gãi gãi mặt: "Bởi vì nếu không làm như vậy nói, một cái là ta không xác định nguyền rủa đến tột cùng có thể hay không giải trừ, mặt khác các ngươi nhìn đến kia nữ hài nhi -- vưu ni cơ nội Oro trên thực tế thật sự xem như ta cùng tộc còn sót lại một cái hài tử, vưu ni nếu hy sinh sau cơ nội Oro gia tộc sẽ tuyệt tự, "Hồng" tắc sẽ sinh ra tương đối lớn rung chuyển, như vậy kết quả là...... Sawada Tsunayoshi sớm muộn gì sẽ cùng ta tương đồng vận mệnh."
"Cho nên, về này hết thảy giấu giếm, ta thực xin lỗi."
"Mười đại mục / cương!!!"
Khiếp sợ. Đau lòng. Khổ sở. Khó hiểu.
-- bang!
Chỉ có lúc này đây, cũng chỉ có lúc này đây, là tại đây trong cuộc đời đối cương chân chính mang theo như vậy thống hận tức giận hạ tàn nhẫn tay, khôi phục thành nhân thân hình Reborn hung hăng mà tháo xuống chính mình mũ, một tay liền trừu ở vẻ mặt thiếu đánh cười Sawada Tsunayoshi trên người.
"........."
To rộng mũ duyên theo mang đến hung ác phong nặng nề mà khấu ở trên đầu, mũ vải dệt lại ngạnh cũng thực mềm mại, mà kia tức giận lại làm cương đều thất thần đáng thương hề hề rụt phía dưới, cương thân thể không có né tránh.
Lại lúc sau, thiển màu nâu đôi mắt chớp chớp, mang màu đen thân sĩ mũ dạ cương có điểm chột dạ nhìn nhìn thành nhân thân hình Reborn.
Cái dạng này, xem ra là thật sự tức giận phi thường a... Một bộ muốn sống sờ sờ đánh chết hắn bộ dáng lão sư!
"Ngươi vì cái gì không nói đâu!?! Vì cái gì... Cương, ngươi liền, như vậy không tín nhiệm chúng ta?"
Liền Gabriel đều có không thể lý giải oán trách tâm tình, nháy mắt liền đỏ đôi mắt. Hắn không phải sinh khí, chỉ là phi thường thương tâm.
"Này không có gì hảo không thể lý giải, vì cái gì... Vì cái gì một hai phải làm chính mình một mình đi đối mặt gánh vác nguy hiểm!"
"Liền tính chúng ta không giúp được vội, vì cái gì không nói cho chúng ta biết...... Liền ta cùng ngôn đều không thể?"
"Ngươi luôn là như vậy..." Gabriel cúi đầu, hung hăng lau đem nước mắt, "Từ nhỏ thời điểm khởi, ngươi liền cảm thấy hy sinh chính mình thì tốt rồi! Chính là mất đi ngươi, hết thảy còn có cái gì ý nghĩa..."
"Ách..." Cương cái này là hoàn toàn mang theo lấy lòng biểu tình đem mũ hái xuống còn vỗ vỗ lại tiểu tâm cẩn thận đưa cho nhà mình lão sư, sau đó chạy nhanh ôm lấy Gabriel.