Chương 62

32 2 0
                                    

62.

Ý thức hải ngoại, bọn họ chính vị trí song song thế giới Nhật Bản - Vongola căn cứ.

"-- chính là nơi này."

Mười năm sau sơn bổn võ hướng mấy người ý bảo.

"Mười đại mục muốn đem song song thế giới mười đại mục cũng ôm vào đi sao?"

Gokudera Hayato ở giúp đỡ cùng không giúp đỡ chi gian rối rắm một hồi, cuối cùng vẻ mặt vặn vẹo.

"Ân... Tổng cảm thấy Cielo tang một chút cũng không cho người yên tâm a."

Mười năm sau sơn bổn võ cõng mễ ngươi kéo ngươi kỳ mở ra môn, Sawada Tsunayoshi tắc nửa ôm dựa vào chính mình trên người thiếu niên vào phòng.

Đây là...... "Reborn!!!"

Thật tốt quá, ngươi còn sống!! QAQ

Sawada Tsunayoshi thấy ngồi ở trên sô pha an toàn không việc gì em bé, thật sự có trong nháy mắt muốn khóc ra tới, sau đó... Hắn đã bị đến từ mặt sau chân chính Reborn hung hăng đá qua đi.

"Đau đau đau đau đau đau --!" "Mười đại mục ngài không có việc gì đi."

Bị tập kích không có chút nào phòng bị Sawada Tsunayoshi, buông lỏng tay liền đem trong lòng ngực thiếu niên ném đi ra ngoài.

"Ta không có việc gì...... A a a Cielo tang --"

Xong đời muốn đem Cielo tang ngã chết!

Vì thế tại ý thức trong biển bổn đang cùng hai "Người" ôn tồn, đột nhiên cảm giác được thân thể cân bằng mất đi khống chế cương chớp chớp mắt, nhanh chóng đem thân thể điều chỉnh tốt trạng thái, dùng lực đánh vào nhỏ nhất phương thức rơi xuống trên mặt đất.

Nhắm hai mắt ấn ấn huyệt Thái Dương, cũng hoàn toàn tỉnh táo lại.

"Xuẩn cương, giải thích giải thích?"

Thân xuyên kỳ quái quần áo Reborn một chút đem ánh mắt đầu hướng Sawada Tsunayoshi.

Tóc nâu nâu đồng, cùng hắn xuẩn đồ đệ lớn lên giống nhau như đúc, nhưng kia tuyệt đối không phải hắn sở quen thuộc "Sawada Tsunayoshi" nên có thần thái hòa khí tràng!

Cương tắc đánh nhau lượng chính mình em bé cười đặc biệt vô tội.

Gặp được a! Là song song thế giới lão sư.

"Đây là Cielo tang, Cielo tang là song song thế giới ta lạp."

Nhìn đến cương còn ngồi dưới đất còn đúng đúng chính mình đầu tới lên án ánh mắt, Sawada Tsunayoshi lập tức thấu qua đi, vẻ mặt chột dạ mà cấp thiếu niên xoa bị khái đến địa phương. "Thực xin lỗi!"

Vì thế cương cũng vỗ vỗ hắn đầu, nhưng thật ra một bộ "Ta không có việc gì" bộ dáng.

"Ngươi hảo nga, song song thế giới Reborn." Cương cười rộ lên.

"Ciao su. Song song thế giới xuẩn cương."

Reborn cũng thực bình tĩnh, đồng thời không chút nào che giấu mà đem hắn từ đầu đến chân đánh giá một vòng lại một vòng.

Cương không chút nào để ý, chỉ chậm rì rì mà vỗ vỗ quần đứng lên, lại đem Sawada Tsunayoshi cũng lôi kéo ngồi xuống trên sô pha, trực tiếp đem đầu hướng người trên vai một dựa, giống cái không xương cốt nhu nhược tiểu đáng thương dường như.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ